Game Murloc Phiêu Lưu Ký 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Murloc Phiêu Lưu Ký 2

1. Sử dụng phím W/A/S/D hoặc PHÍM MŨI TÊN để di chuyển nhân vật. 2. Phím SPACE để đối thoại với NPC. 3. CHUỘT để chọn hoặc bỏ chọn vật phẩm.

Giới thiệu về Game Murloc Phiêu Lưu Ký 2

Murloc Phiêu Lưu Ký 2 – Murloc 2 là game thuộc thể loại game nhập vaiphiêu lưu có nội dung hay và tình tiết hoạt họa đẹp mắt, trong một lần săn mồi thì người yêu của Murloc đã bị kẻ xấu lợi dụng bắt cóc đi, từ lúc đó Murloc tỏ ra rất buồn và chán chường, tuy nhiên sau 1 thời gian suy nghĩ chàng không từ bỏ buông xuôi mà quyết tâm rèn luyện học hỏi để cứu người yêu. Nhiệm vụ của người chơi là giúp Murloc thực hiện công việc của chàng.

Game được thiết kế với hình ảnh đồ họa được phối màu rất hay và nội dung game tinh túy sâu sắc, trước khi chơi game người chơi có thể chọn lựa nhân vật theo các hướng như kiếm, pháp thuật … những nhân vật này có chiêu thức phù hợp riêng và vũ khí riêng cho từng loại, người chơi cần phải tiêu diệt quái thú để kiếm kinh nghiệm, vũ khí cũng như áo giáp … khi đã có đủ số tiền thì người chơi có thể gặp đối thoại NPC để mua vũ khí, áo giáp, phép thuật … nhân vật của chúng ta sẽ phát triển từng ngày qua những trận đấu với quái thú.

Thật là một game kỳ thú mang đầy tính khám phá phải không các bạn, còn rất nhiều cảnh đi ở phía sau với những chiêu thức đẹp, quái vật phép thuật cao cường, mua và nâng cấp vũ khí – áo giáp … hãy xem thử bạn đi tới màn bao nhiêu và số điểm bao nhiêu trên TOP bảng điểm nhé.

Một số game khác cùng thể loại có thể bạn thích như Chinh phục ngục tối 2, Scoopy Doo phiêu lưu, Đấu trận Arena, Người đi săn, Sonic phiêu lưu ký

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Murloc Phiêu Lưu Ký 2, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Murloc Phiêu Lưu Ký 2

Cảm nhận của bạn về Game Murloc Phiêu Lưu Ký 2

Chưa có nhận xét…