Game Ninja rùa lướt sóng




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Ninja rùa lướt sóng

Giới thiệu về Game Ninja rùa lướt sóng

Cuộc chiến giữa Ninja rùa cùng với những tên tội phạm khá căng thẳng. Họ truy đuổi nhau với những cuộc chiến khá căng thẳng trên bãi biển. Truy sát nhau và nhiều thứ khác nữa bên phía tội phạm thì khá đông đúc còn Ninja rùa lướt sóng thì chỉ có một mình như vậy vô cùng vất vả. Vậy nên bạn hãy làm 1 cái gì đó để giúp cho nhân vật đại diện cho chính nghĩa này chiến thắng những tên tội phạm đại diện cho cái ác.

chơi game Ninja rùa lướt sóng

Giới thiệu game Ninjda rùa lướt sóng: Tham gia vào trò chơi này bạn có nhiệm vụ đó chính là hóa thân thành nhân vật chính của game và bắt đầu cuộc chiến của mình. Đại diện cho chính nghĩa trừ gian diệt ác xông ra trận mạc tấn công hạ gục hết bọn chúng trong thời gian 1 nốt nhạc. Cuộc khiến khá căng thẳng và có thể nói là căng như dây đàn, bạn hãy tung hết tắt cả những kỹ năng chiến đấu và sự nhanh nhẹn trong thao tác tấn công của bạn. Hạ gục bọn chúng trong thời gian nhanh ngắn nhất có thể để mang về cho mình điểm số thật cao trong trò chơi này.

Chơi thêm: Game Kungfu phiêu lưu tháp ngọc.

game Ninja rùa lướt sóng

Hướng dẫn chơi game Ninja rùa lướt sóng: Để di chuyển nhân vật chơi bạn hãy sử dụng các phím mũi tên để điều hướng đúng như ý mong muốn của bạn. Nhấn phím space để thực hiện những cú đánh tấn công hạ gục đối phương nhanh chóng trong vòng một nốt nhạc. Khi thực hiện những cú đánh bạn chỉ cần nhấn phím space là nhân vật sẽ tung ra những đòn tấn công chí mạng về phía đối phương.

Ninja rùa lướt sóng

Trong suốt quá trình thực hiện những pha tấn công bạn hãy để ý những đòn tấn công từ phía đối phương. Tránh né hoặc là phản đòn và cố gắng hoàn thành xuất sắc việc triệt hạ hết số lượng địch xuất hiện ở đây. Mang về cho mình điểm số thật cao trong trò chơi này và phá đảo thế giới ảo.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Ninja rùa lướt sóng

Cảm nhận của bạn về Game Ninja rùa lướt sóng

Chưa có nhận xét…