Game Kungfu phiêu lưu tháp ngọc




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Kungfu phiêu lưu tháp ngọc

Giới thiệu về Game Kungfu phiêu lưu tháp ngọc

Lý Tiêu Long nhân vật anh hùng với võ công siêu đẳng, hành hiệp trượng nghĩa là những gì mà chúng ta thấy chàng trai này hay làm trong những thước phim, những cuốn truyện tranh. Hình ảnh nhân vật ấy nay lại được xây dựng lại một lần nữa qua trò game Kungfu phiêu liêu tháp ngọc. Người chơi sẽ được tận hưởng những giây phút thăng hoa như thế nào trong một trận chiến gây cấn.

chơi game Kungfu phiêu lưu tháp ngọc

Giới thiệu game Kungfu phiêu lưu tháp ngọc: Trò chơi kể về hành trình di chuyển vào bên trong cấm địa thám ngọc, tiêu diệt hết những tên địch ở đây để hoàn thành chặng phiêu lưu. Những đối thủ ở đây với tài năng cũng không hề thua kém và đặc biệt bọn chúng khá đông về quân số, cho nên bạn cần triệt hạ chúng trong thời gian một nốt nhạc. Hoàn thành một cách xuất sắc nhất để bước tiếp quãng đường di chuyển tiếp theo đến màn cuối của trò chơi.

Chơi thêm: Game cuộc chiến quái thú.

game Kungfu phiêu lưu tháp ngọc

Hướng dẫn chơi game Kungfu phiêu lưu tháp ngọc: Sử dụng các phím mũi tên để tấn công cũng như di chuyển về các hướng. Kết hợp với phím space để hoàn thành việc tấn công hạ gục địch trong thời gian nhanh gọn nhất có thể, mang về cho mình điểm số cao xuất sắc trong trò chơi này. Phá đảo mọi thử thách và địch không có cơ hội cản đường việc chinh phạt của bạn.

Kungfu phiêu lưu tháp ngọc

Đồ họa đẹp cùng với những hình tượng nhân vật sắc nét trò chơi sẽ mang lại những giây phút trải nghiệm thoải mái nhất có thể cho game thủ. Bạn được hóa thân thành nhân vật huyền thoại Lý Tiểu Long và bắt đầu hành trình thể hiện bản lĩnh của chính mình trong nhiều cuộc chinh phạt.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Kungfu phiêu lưu tháp ngọc

Cảm nhận của bạn về Game Kungfu phiêu lưu tháp ngọc

Chưa có nhận xét…