Game Cô dâu bận rộn




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Cô dâu bận rộn

Giới thiệu về Game Cô dâu bận rộn

Chuẩn bị đến ngày cưới của Hana nhưng một điều bất ngờ xẩy ra trước giờ trang điểm chuẩn bị buổi lễ thì người trang điểm biến mất. Không có ai lo cho cô dâu bận rộn này và nàng ấy phải tự tay làm đẹp cho mình. Từ công đoạn sơn móng cho đến làm đẹp gương mặt và cuối cùng chọn cho mình trang phục đẹp. Cô dâu đều phải tự làm thật là tội nghiệp cô gái đúng không nào bạn hãy giúp đỡ cô nàng một tay hoàn thành những điều này nha bằng cách tham gia chơi game cô dâu bận rộn nào.

chơi game cô dâu bận rộn

Giới thiệu game cô dâu bận rộn: Tham gia vào trò chơi cô dâu bận rộn này bạn có nhiệm vụ đó chính là giúp đỡ nhân vật cô dâu làm đẹp. Sơn màu móng, chăm sóc da mặt, trị các nốt mụn và tàn nhang có trên mặt để lấy lại gương mặt xinh xắn mịn màng cho cô nàng. Điều này thật tuyệt vời đúng không nào, không phải ai cũng làm được chỉ có những người có khiếu thẫm mỹ và khéo tay mới có thể trang điểm và tự làm đẹp cho mình. Bạn hãy tự học hỏi để sau này làm đẹp cho bản thân nếu như có kết hôn nha.

game cô dâu bận rộn

Hướng dẫn chơi game cô dâu bận rộn: Sử dụng chuột để hoàn tắt các thao tác có trong trò chơi này. Di chuyển chuột để chọn lần lượt các món công cụ làm đẹp để trang điểm và chưng diện lên cho nhân vật thật xinh đẹp xuất sắc. Chọn trang phục cưới cũng là điều quan trọng nó quyết định độ lộng lẫy của cô dâu trong bữa tiệc.

Chơi thêm: Game bán hàng quần áo.

cô dâu bận rộn

Cô dâu tự trang điểm cho chính mình một điều thật lạ lẫm nhưng điều đó là sự thật trong game. Để có được nhan sắc xinh xắn và đẹp nổi bật trong bữa tiệc trọng đại nhất của cuộc đời mình cô dâu phải dấu chú rễ thực hiện điều này khi sự cố không có chuyên viên trang điểm xuất hiện. Hoàn thành xuất sắc hay không điều đó phụ thuộc vào tài năng và khiếu thẫm mỹ của người chơi rất nhiều.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Cô dâu bận rộn

Cảm nhận của bạn về Game Cô dâu bận rộn

Chưa có nhận xét…