Game Quản lý tiệm spa




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Quản lý tiệm spa

Giới thiệu về Game Quản lý tiệm spa

Game quản lý tiệm spa một trong những trò chơi kinh doanh cửa hàng chăm sóc sắc đẹp rất thích hợp cho những bạn gái yêu thích kinh doanh. Soda cô gái thích tự do kinh doanh là chủ cửa tiệm spa và cô nàng sẽ khai trương tiệm của mình vào ngay mai, lượng khách viếng thăm khá đông đúc bạn hãy giúp đỡ cô nàng quản lý tốt cửa tiệm. Chăm sóc tốt những khách hàng có nhu cầu làm đẹp khi họ đến đây, cho họ sự hài lòng nhất có thể khi ra về.

Game quản lý tiệm spa

Giới thiệu game quản lý tiệm spa: Tham gia vào trò chơi này bạn với tư cách là chủ tiệm spa hãy quán xuyến hết mọi công việc tại cửa tiệm spa của mình. Khi các vị khách đặt chân đến đây hãy đón chào họ và hỏi thăm họ cần dịch vụ chăm sóc làm đẹp gì ở đây, đáp ứng yêu cầu của từng người làm cho họ hài lòng. Sau cùng khi họ ra về hãy dẫn họ đến quầy tính tiền để thu khoản tiền nhỏ nhỏ từ dịch vụ mà mình vừa phục vụ khác hàng của mình. Hãy chia thời gian quản lý công việc kinh doanh của mình một cách tốt nhất có thể nhé.

chơi game quản lý tiệm spa

Hướng dẫn chơi game quản lý tiệm spa: Để thực hiện nhiệm vụ của mình trong trò chơi này bạn sử dụng chuột trái để hoàn tắt mọi thao tác. Nhấn chuột trái để thực hiện từng công đoạn dẫn khách đến các dịch vụ spa mà họ cần, chọn lựa phương pháp làm đẹp mà khách hàng thích và phục vụ khiến họ hài lòng. Làm thủ tục thanh toán tại quầy thu ngân, số tiền lời mỗi ngày bạn có thể tích trữ và nâng cấp cửa tiệm của mình khi đủ điều kiện.

Chơi thêm: Game nhà hàng Shushi bận rộn.

quản lý tiệm spa

Để kinh doanh tốt hơn hãy mở rộng cửa tiệm và mua thêm một số loại mỹ phẩm chất lượng cao để phục vụ cho khách hàng của mình. Những món mỹ phẩm cao cấp khi bán ra sẽ có phần chênh lệch giá cả và mang về cho bạn lợi nhuận cao. Mỗi ngày sẽ có một lượng khách hàng nhất định và bạn cần hoàn thành tốt việc phục vụ cho họ, đừng để khách đợi lâu khiến họ chán ngán mà bỏ về.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Quản lý tiệm spa

Cảm nhận của bạn về Game Quản lý tiệm spa

Chưa có nhận xét…