Game Khỉ nhện




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Khỉ nhện

Giới thiệu về Game Khỉ nhện

Game khỉ nhện một trò chơi mang tính chất thử thách độ nhanh tay khéo léo của người chơi. Với bối cảnh là bạn của chú khí bị bắt giữ và trói trên ngọn cây, đang chờ giải cứu. Chú khỉ nhện với đôi tay dài có khả năng di chuyển chuyền cành nhanh nhẹn từ cành này qua càng khác một cách nhanh chóng, mới có khả năng giải thoát cho người bạn của mình. Chú khỉ nhện đang trên đường giải cứu và bạn hãy hỗ trợ chú ta phần nào hoàn thành tốt xuất sắc nhiệm vụ của mình nha.

khỉ nhện

Giới thiệu game khỉ nhện: Tham gia vào trò chơi khỉ nhện này bạn có nhiệm vụ đó chính là hỗ trợ chú khỉ trong việc di chuyển, chuyền cành từ cây này sang cây khác. Tìm điểm bấu để di chuyển, thu thập những quả chuối có trên đường đi để tiếp thêm sinh lực. Khi đến nơi chú khỉ con bị trói hãy cởi trói và giải cứu cho nó đặt nó lên cành cây để tự di chuyển chứ đừng tháo dây cởi trói mà quên không giúp nó bấu víu vào đâu. Khiến nó rơi ngã xuống dưới thì cuộc chơi của bạn cũng chấm dứt luôn.

Chơi thêm: Game kim cương chéo.

game khỉ nhện

Hướng dẫn chơi game khỉ nhện: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác trong trò chơi này, di chuyển chuột một cách linh hoạt để giúp chủ khỉ nhện chuyền từ cành cây này sang cành cây khác. Để có thêm sinh lực đừng quên ăn những quả chuối và nhiệm vụ giải cứu là thứ bạn cần đặt lên hàng đầu. Di chuyển an toàn cũng là yếu tố quan trọng để bạn tiếp tục cuộc chơi của mình.

choi game khỉ nhện

Cùng chơi game khỉ nhện giải cứu những chú khỉ con hiện đang bị giam cầm. Điều này không quá khó đối với một cao thủ thông minh xuất sắc, biết điều hướng đi như thế nào. Để phá đảo tắt cả những màn thử thách có trong trò chơi này đúng không nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Khỉ nhện

Cảm nhận của bạn về Game Khỉ nhện

Chưa có nhận xét…