Game Ếch cốm phiêu lưu ký




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Ếch cốm phiêu lưu ký

Giới thiệu về Game Ếch cốm phiêu lưu ký

Chú ếch xanh suốt ngày quẩn quanh trong cái hồ nhỏ. Rất chán nản chú ta muốn ra khỏi nơi dây, khám phá thế giới bên ngoài có những gì. Hành trình ếch cốp phiêu lưu ký có rất nhiều trở ngại đặt ra phía trước. Liệu chú ta có hoàn thành được hay không? Có tự giải thoát cho chính mình, đặt bước chân vi vu khám phá mọi nơi.

ếch cốm phiêu lưu ký

Giới thiệu game ếch cốm phiêu lưu ký: Vào game nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật chú ếch xanh khổng lồ, di chuyển trong lòng hồ nước. Vượt qua hết các chướng ngại vật có trong trò chơi này. Tiến thẳng về phía trước, trong lúc di chuyển nếu thấy có chú cá nào thì ăn luôn nó. Để tiếp thêm sinh lực cho chặng đường di chuyển của mình. Bạn cũng đừng quên tránh xa những con tôm, những con cua không để chúng làm bạn tổn thương. Nếu không bạn sẽ bị mất mạng ngay tức khắc đấy.

game ếch cốm phiêu lưu ký

Chơi thêm: Game lính dù đặc nhiệm.

Hướng dẫn chơi game ếch cốm phiêu lưu ký: Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển nhân vật. Nhấn phím space để thực hiện những cú nhảy vượt lên trên không đến nơi mà bạn muốn đến. Di chuyển hết chặng đường hãy thu thập chiếc chìa khóa. Mở cánh cửa để bước qua màn chơi kế tiếp, nhiều thử thách đang chờ bạn chinh phục.

chơi game ếch cốm phiêu lưu ký

Ước mơ của chú ếch cốm liệu có được hoàn thành hay không? Mọi thứ nằm trong bàn tay của bạn đấy. Chinh phục các thử thách có trong trò chơi này, nhiều điều vui thú hay hấp dẫn cũng đang đón chờ bạn phía trước, nhanh tay tham gia chơi game ngay cùng hoàn tắt chặng đường phiêu lưu với chú ếch xanh nào.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Ếch cốm phiêu lưu ký

Cảm nhận của bạn về Game Ếch cốm phiêu lưu ký

Chưa có nhận xét…