Game Chinh Phục Ngục Tối 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Chinh Phục Ngục Tối 2

1. Sử dụng CHUỘT để chỉ đường nhân vật di chuyển và tấn công. 2. Phím I mở kho, phím S mở chiêu thức, phím H xem máu, phím M xem mana. 3. Các phím số 1-8 để thay đổi chiêu thức tấn công. 4. Phím P để tạm dừng game.

Giới thiệu về Game Chinh Phục Ngục Tối 2

Chinh Phục Ngục Tối – Forgotten Dungeon 2 là thể loại game nhập vai tiếp theo của Forgotten Dungeon 1 với hình ảnh khá đặc sắc và nội dung hay, nội dung game xoay quanh câu truyện anh chàng xả thân đi cứu cô người yêu đã bị quỷ bắt đi vào ngục tối và nhiệm vụ của bạn là phụ giúp chàng ta tiêu diệt toàn bộ lũ quái ở ngục tối kia.

Nhiệm vụ dường như quá khó khăn đối với bạn vì chúng có mặt ở khắp mọi nơi và có một vài con trong số trúng có cả độc rất nguy hiểm đến sự sống của bạn. Game được thiết kế rất tinh vi giúp người chơi hoàn toàn hóa thân vào nhân vật vì có các thông số như rương chứa đồ mỗi khi người chơi nhặt được đồ vật, phần chức năng skill để người chơi lựa chọn chiêu thức phù hợp và tạo nên tấn công mạnh nhất đối với quái vật. Bên cạnh đó các phím chức năng từ 1->5 sẽ giúp người chơi thuận tiện hơn trong việc thay đổi vũ khí và chiến đấu.

Game Chinh Phục Ngục Tối – Forgotten Dungeon 2 được nhiều người đón nhận vì nội dung nổi bật của nó cũng như sự hấp dẫn lôi cuốn người chơi qua từng vòng với từng món vũ khí và nâng cấp chiêu thức tấn công. Bạn hãy chơi và xây dựng cho mình một nhân vật có lực công kích mạnh nhất, trang bị đủ các dụng cụ phòng thân cũng như nâng cấp chiêu thức lên cao để chiến đấu. Và đừng quên mục tiêu cuối cùng của mình là cứu người yêu đang bị nhốt trong ngục tối nhé. Thêm vào đó bạn có thể tìm thêm một số game phiêu lưu có nội dung tương tự để khám phá nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Chinh Phục Ngục Tối 2, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Chinh Phục Ngục Tối 2

Cảm nhận của bạn về Game Chinh Phục Ngục Tối 2

Chưa có nhận xét…