Xe tăng diệt zombie

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Xe tăng diệt zombie

Những con zombie đáng ghét đội mồ sống lại chúng xuất hiện tràn lan vào thành phố và có ý định đánh chiếm hết khu vực thành phố đe dọa đến sự an nguy của con người. Game xe tăng diệt zombie chính là quá trình kể lại cuộc chiến giữa con người và những thây ma tranh dành lãnh địa cũng như sự sống, với tư cách là một người lón chiến đấu bảo vệ cư dân thành phố nơi đây bạn hãy hoàn thành cho thật tốt nhiệm vụ của mình trong trò chơi này nào.

xe tăng diệt zombie

Giới thiệu game xe tăng diệt zombie: Tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ hóa thân thành người lính chiến đấu của quân đội nhà nước, có nhiệm vụ tiêu diệt hết những con zombie đáng ghét ở đây. Với vũ khí mà bạn sở hữu để chóng lại bọn chúng đó chính là chiếc xe tăng chiến đấu, bạn hãy điều khiển xe tăng bắn nhả đạn liên hồi về phía trước khi những thây ma xuất hiện. Càng về sau chúng sẽ càng xuất hiện nhiều và di chuyển cũng ngày càng nhanh bạn cũng cần phải nhanh tay hơn nữa trong việc tấn công hạ gục chúng không cho chúng lại gần phá hoại xe tăng của bạn.

Chơi thêm: Game chí phèo diệt zombie.

game xe tăng diệt zombie

Hướng dẫn chơi game xe tăng diệt zombie: Thao tác tấn công trong trò chơi này bạn sử dụng phím X để bắn nhả đạn về hướng zombie khi chúng xuất hiện, nhấn phím Z để thực hiện những cú nhảy bật cao lên trên không trung tránh né sự tấn công ồ ạt và đè bẹp những con zombie lại gần xe tăng của bạn.

choi game xe tăng diệt zombie

Màn chiến sẽ là cuộc giao tranh gây gắt mà bạn cần phải thật sự tỉnh táo mới có thể dành chiến thắng trước những con zombie hung tợn và đông đúc như thế này. Những con trùm sẽ rất tinh khôn khi né đạn bắn ra bạn phải thông minh trong các chiến lượt tấn công của mình để mang về chiến thắng vinh dự cho chính bạn, chúc bạn thành công.

 

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Xe tăng diệt zombie

Cảm nhận của bạn về Game Xe tăng diệt zombie

Chưa có nhận xét…