Game Vượt thác




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Vượt thác

Giới thiệu về Game Vượt thác

Cô nàng Jess cùng với những người bạn của mình đang cùng nhau tham gia chuyến thám hiểm rừng xanh có một cái thác ngăn cản hành trình của họ. Để tiếp nối hành trình họ sẽ phải vượt qua con thác nguy hiểm trước mặt, Jess đã vượt qua được nhưng những người bạn của cô thì lại không vì vậy mà cô đã quyết định quay lại tìm kiếm họ vượt thác để tìm ra họ. Hãy giúp cho cô gái kiếm ra những người bạn của mình bị thất lạc trong khu rừng này nha.

vượt thác

Giới thiệu game vượt thác: Tham gia vào hành trình vượt thác này người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật cô gái, hỗ trợ cô ấy di chuyển khéo léo qua những tảng đá một cách khéo léo nhanh nhẹn và không để bị té ngã. Cố gắng đi về đến đích trong khoảng thời gian nhanh nhất và ngắn nhất có thể. Có như vậy bạn đã hoàn thàng thật tốt nhiệm vụ được giao của mình trong trò chơi này rồi đấy, trong suốt chặng đường di chuyển có rất nhiều vật phẩm bạn cần thu thập hết chúng lại để tích lũy thêm điểm thưởng. Có nhiều điểm cộng sẽ là lợi thế cho bạn ở những màn chơi sau đấy.

Chơi thêm: Game hành trình vượt thử thách.

game vượt thác

Hướng dẫn chơi game vượt thác: Với trò game hành động mang tên vượt thác khi hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ phải sử dụng chuột trái để thao tác. Quan sát vị trí của những hòn đá di chuyển nhân vật nhanh nhẹn khéo léo băng qua những hòn đá thu thập vật phẩm chuối từ chú khỉ và những thứ trái cây có trên đường đi.

choi game vượt thác

Game vượt thác được xây dựng trên nền đồ họa đẹp và sắc nét hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm hay hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Giờ thì bạn hãy cùng tham gia vào trò chơi này cùng chinh phục hành trình vượt thác với những thử thách gian nan đang đón chờ bạn phía trước.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Vượt thác

Cảm nhận của bạn về Game Vượt thác

Chưa có nhận xét…