Game Chọc phá trong thang máy




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Chọc phá trong thang máy

Giới thiệu về Game Chọc phá trong thang máy

Đứng trước những cô gái xinh đẹp nóng bỏng không một chàng trai nào có thể kìm chế lại được, chính vì vậy cho nên những chàng trai luôn tìm mọi cách để trêu ghẹo khiến cô gái phải ngã vào vòng tay của mình. John cũng vậy tình cờ gặp một cô nàng xinh đẹp trong thang máy anh ta muốn cưa cẩm cô nàng nhưng sẽ không thành công nếu thiếu đi sự trợ giúp từ bạn. Vậy bạn hãy tham gia game chọc phá trong thang máy để hỗ trợ anh ấy chinh phục cô nàng nóng bỏng này nha.

chọc phá trong thang máy

Giới thiệu game chọc phá trong thang máy: Nhiệm vụ của người chơi ngay sau khi tham gia vào game đó chính là giúp đỡ chàng trai ở đây tạo ra những tình huống va chạm bất ngờ. Với 4 món vật dụng hỗ trợ có trong thang máy chúng nằm rải rác mỗi nơi, bạn hãy tập hợp chúng lại và kết hợp để sử dụng chúng. Sao cho có thể tạo ra những tình huống bất ngờ và khiến cô gái sẽ phải ngã vào tay của chàng trai này. Bằng sự láo cá, thông minh nhưng hài hước và dí dóm bạn hãy chứng tỏ bản lĩnh của mình hỗ trợ anh chàng nhân vật chính trong trò chơi này chinh phục được cô bạn gái của mình nha.

game chọc phá trong thang máy

Hướng dẫn chơi game chọc phá trong thang máy: Mọi thao tác bạn sẽ phải sử dụng chuột trái để thực hiện, hãy dùng chuột kích chọn đồ dùng hỗ trợ, nhấn chọn chàng trai và tác động vào cô gái để tạo ra những tình huống bất ngờ. Hãy cố gắng hoàn thành thao tác nhanh gọn nhất có thể để giúp chàng trai chinh phục cô gái.

Chơi thêm: Game mèo Tim kissing.

choi game chọc phá trong thang máy

Tài năng chinh phục gái đẹp của bạn đến đâu, hãy vào trò chơi này để thể hiện xem mình có khả năng cưa đổ cô nàng xinh đẹp này hay không nha. Bằng sự lém lỉnh và khéo léo hãy kéo cô nàng về vòng tay của mình một cách nhanh nhất trước sự ngưỡng mộ của những người khác nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Chọc phá trong thang máy

Cảm nhận của bạn về Game Chọc phá trong thang máy

Chưa có nhận xét…