Game Bẫy chuột của mèo Tom




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Bẫy chuột của mèo Tom

Giới thiệu về Game Bẫy chuột của mèo Tom

Chuột là loài vật phá phách cũng quạy phá chiếm thức ăn trong ngồi nhà của mèo Tom nên con mèo này cực kì ghét chúng. Với ý định bắt sống hết bọn chúng nên mèo Tom đã giăng những cái bẫy trong căn nhà của mình để chúng không còn cơ hội quạy phá nữa. Bạn hãy giúp mèo Tom hoàn thành thật tốt những ý định của mình để không còn con chuột nào xuất hiện trong ngôi nhà của nó nữa nha cùng thực hiện chiến dịch bẫy chuột của mèo Tom nào.

bẫy chuột của mèo Tom

Bẫy chuột của mèo Tom: Tham gia vào trò game này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là hoàn thành việc ra những cái bẫy trong căn phòng bếp, trong nhà khách để những con chuột đi ngang qua sẽ dính bẫy. Có rất nhiều loại bẫy khác nhau ở đây bẫy đặt dưới sàn, bẫy treo tường cùng với nhiều loại bẫy khác nữa bạn cần đưa ra sáng kiến tốt là nên đặt ở những vị trí nào sử dụng loại nào cho thích hợp để nhanh chóng bắt sống được mấy con chuột tinh ranh trong ngôi nhà.

game bẫy chuột của mèo Tom

Hướng dẫn chơi game bẫy chuột của mèo Tom: Các thao tác trong trò chơi này bạn sử dụng chuột để thao tác, chọn thanh menu bên trái trên cùng để hiển thị danh mục các loại bẫy. Từ đó chọn ra loại bẫy tương ứng cho từng vị trí mà bạn có dự định là sẽ đặt bẫy ở đó để bắt sống cho được những con chuột tinh quái ở đây.

Chơi thêm: Game đại chiến nấm.

choi game bẫy chuột của mèo Tom

Cùng chơi game bẫy chuột của mèo Tom cùng khám phá những điều hay vui nhộn nhất của thể loại trò game truy bắt này nào. Bạn sẽ cảm thấy thật thú vị khi bắt được đối phương của bạn đang truy lùng cái cảm giác ấy nó vô cùng hân hoan đến lạ thường.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Bẫy chuột của mèo Tom

Cảm nhận của bạn về Game Bẫy chuột của mèo Tom

Chưa có nhận xét…