Game Giải cứu đồ chơi




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Giải cứu đồ chơi

Giới thiệu về Game Giải cứu đồ chơi

Một cuộc chiến ngầm giữa những vi sinh vật bí ẩn bên dưới ống cống cùng với anh chàng có tên là Felix để tìm kiếm ra chiếc thuyền đồ chơi bị đánh cắp của mình. Món đồ ẩn chứa nhiều điều hay hấp dẫn nhất từ trước đến nay cho nên bạn hãy thật sự cố gắng giúp đỡ anh chàng ta tiến thật sâu vào bên trong khu vực ống cống ngầm để lấy lại cho bằng được chiếc thuyền đồ chơi trong game giải cứu đồ chơi này nào.

giải cứu đồ chơi

Giới thiệu game giải cứu đồ chơi: Tham gia vào game này người chơi sẽ có nhiệm vụ đó chính là giúp đỡ cho nhân vật chính trong trò chơi này. Tìm kiếm cho bằng được chiếc thuyền đồ chơi của nhân vật chính trong game dùng lực tác động cho chiếc thuyền rồi xuống nước và trôi xa ra ngoài khu vực ống cống bị kẹt. Những vi sinh vật bên trong sẽ tìm mọi cách cản trở chiếc thuyền đồ chơi cho nên bạn hãy tính toán con đường cũng như hướng đi sao cho đúng và chính xác nhất. Mỗi màn chơi sẽ có một thời gian nhất định giới hạn và trong khoảng thời gian này bạn cần hoàn thành nếu không hoàn thành coi như cuộc chơi của bạn đã thất bại.

game giải cứu đồ chơi

Hướng dẫn chơi game giải cứu đồ chơi: Các thao tác trong trò chơi này bạn cần sử dụng chuột để thực hiện, vũ khí trong game bạn sẽ được quyền sỡ hữu đó chính là cây súng dùng nó bắn tác động lực đẩy thuyền đi. Trong quá trình chơi hãy quan sát tia lazer thu hút các vật cản đồ chơi bắn triệt tiêu các sinh vật có trong ống cống mang chiếc thuyền đồ chơi về cho mình.

Chơi thêm: Game xiên hoa quả.

choi game giải cứu đồ chơi

Để kiếm được món đồ đúng như mong muốn bạn sẽ phải trải qua khá nhiều thử thách khó khăn, nó đòi hỏi bạn cần thể hiện sứ tính toán thông minh logic của mình trong trò chơi này. Giờ thì cùng vào game cùng khám phá hết tắt cả mọi điều thử thách có trong trò chơi này nào. Đảm bảo rằng bạn sẽ thích thú với những gì được trải nghiệm trong trò chơi này nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Giải cứu đồ chơi

Cảm nhận của bạn về Game Giải cứu đồ chơi

Chưa có nhận xét…