Game Thời trang học trò




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Thời trang học trò

Giới thiệu về Game Thời trang học trò

Học trò là lứa tuổi vô cùng trong sáng và yêu đời, mỗi cô gái đều mang cho mình một nét đẹp hồn nhiên tươi tắn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để có được nụ cười rạng ngời cùng làn da xinh xắn các cô gái cần phải biết chăm sóc làn da cho mình bảo vệ cơ thể có được làn da sạch đẹp như ý muốn. Nếu bạn đang lo lắng không biết cách làm đẹp cho mình như thế nào để có làn da đẹp và cách chọn trang phục ra sao để xinh xắn nổi bật. Vậy thì hãy tham gia vào trò game thời trang học trò chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn việc làm đẹp cho bản thân mình.

thời trang học trò

Giới thiệu game thời trang học trò: Tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ có nhiệm vụ là giúp đỡ cho cô nàng Soda hoàn thành các công đoạn làm đẹp cho da mặt của mình để da mặt thêm mềm mại và mịn màng hơn bao giờ hết. Chăm sóc da để có được làn da đẹp hấp dẫn như ý muốn từ công đoạn đắp mặt nạ rồi tỉa chân mày, nặn mụn để gương mặt sáng mịn mạng. Khi chọn trang phục bạn đừng quên những vật dụng phụ kiện phụ nhỏ nhưng lại rất cần thiết để giúp cho nhân vật cô gái thêm phần nổi bật hơn.

game thời trang học trò

Hướng dẫn chơi game thời trang học trò: Vào game người chơi sẽ phải hoàn thành hết tắt cả mọi thao tác từ làm đẹp da mặt chăm sóc da cho đến chọn trang phục. Mọi cách thức thực hiện đều có sự hướng dẫn của dấu mũi tên bạn chỉ cần làm theo mà thôi, khâu chọn trang phục thì bạn được quyền tự do lựa chọn để phối trang phục chọn cho nhân vật một bộ trang phục đẹp.

Tham khảo thêm: Game thời trang Hàn Quốc.

chơi game thời trang học trò

Cùng chơi game thời trang học trò cùng khám phá hết tổng thể những điều vui thú có trong trò chơi này. Bạn gái sẽ được mặc sức mình sáng tạo phối phong cách thời trang theo nhiều kiểu khác nhau cho nhân vật. Qua đây các nàng cũng học hỏi được bí quyết làm đẹp và trình tự các bước thực hiện là như thế nào.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Thời trang học trò

Cảm nhận của bạn về Game Thời trang học trò

Chưa có nhận xét…