Game Phi đội giải cứu




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Phi đội giải cứu

Giới thiệu về Game Phi đội giải cứu

Các chu chim cánh cụt hiện đang đảm đương một nhiệm vụ vô cùng khó khăn đó là giải cứu cho những người bạn mình đang bị những con gấu trắng bắt và giam dữ. Bọn gấu trắng hung ác này hiện đã chiếm giữ hết những vùng băng tuyết, các chú chim cánh cụt đáng thương chỉ còn một định hướng duy nhất là phải sử dụng những chiếc đòn bẫy làm sao để di chuyển đến vị trí của những người đồng đội. Giải cứu họ thoát khỏi nơi giam cầm. Bạn hãy ra tay giúp đỡ những chú chim cánh cụt này bằng cách tham gia vào trò game phi đội giải cứu này nào.

phi đội giải cứu

Giới thiệu game phi đội giải cứu: Tham gia vào trò chơi phi đội giải cứu này nhiệm vụ của người chơi đầu tiên là giúp đỡ cho những chú chim cánh cụt bay đến nơi mà những con gấu trắng chiếm đóng làm căn cứ. Cứ mỗi lượt chơi bạn sẽ phải đưa 6 con chim cánh cụt cùng tham gia giải cứu cùng với mình. Cố gắng sử dụng đòn bẫy sao cho thật chính xác nếu sử dụng không chính xác thì số lính của bạn sẽ rất ít. Hãy lập tức đưa hết những chú chim cánh cụt di chuyển qua căn cứ để những chú chim cánh cụt có thể chạm được vào người những tên gấu trắng tiêu diệt chúng.

game phi đội giải cứu

Tham khảo thêm: game náy hút mèo.

Hướng dẫn chơi game phi đội giải cứu: Người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình bằng cách sử dụng chuột để thực hiện các thao tác. Cố gắng canh góc chuẩn sát các chú chim cánh cụt đến một vị trí xác định, nhấn chuột trái để giúp cho chú chim cánh cụt thực hiện được hành động tấn công. Mỗi màn chơi sau khi giải cứu thành công bạn sẽ nhận được một số điểm thưởng tương ứng với khả năng hoàn thành của mình.

choi game phi đội giải cứu

Chơi game phi đội giải cứu, một trò game hay hấp dẫn với lối chơi đơn giản quen thuộc. Sẽ mang đến cho người chơi những giây phút trãi nghiệm tuyệt vời nhất, sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi thì đây chính là chọn lựa giải trí tuyệt vời nhất cho các bạn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Phi đội giải cứu

Cảm nhận của bạn về Game Phi đội giải cứu

Chưa có nhận xét…