Game Doremon trượt ván




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Doremon trượt ván

Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác.

Giới thiệu về Game Doremon trượt ván

Doremon, Chaien, Nobita, Xuka… là những nhân vật dễ thương, tinh nghịch trong bộ truyện tranh nổi tiếng Doremon. Mỗi nhân vật đều có một tính cách riêng không giống ai và rất dễ nhận ra. Game Doremon trượt ván sẽ mang đến cho các bạn những giây phút chơi game vui nhộn và hài hước nhất. Chơi game và cùng tham gia vào cuộc trượt ván của Doremon ngay bây giờ nhé!

Doraemon trượt ván

Chaien có một giọng hát thật đặc biệt và được bạn bè nhận xét là “bò rống”, cậu ấy hát không hay nhưng lại rất hay hát và thường bắt những người bạn của mình lắng tai nghe mặc dù không ai muốn cả. Có một lần sau khi hát xong, Doremon lỡ chê Chaien hát dở nên chú mèo máy đã gặp phải sự tức giận của Chaien. Anh chàng mập rất tức giận, cậu liền rượt đuổi Doremon để cho một trận vì dám chê giọng hát của mình. Phải làm sao nhỉ? Tất nhiên là phải chạy thật nhanh để không bị Chaien bắt được rồi. Ván trượt sẽ là phương tiện giúp chú mèo máy thông minh chạy thoát khỏi sự chạy trốn của bạn mình.

Game Doraemon trượt ván

Nhiệm vụ của bạn trong game doremon này đó là giúp cho Doremon trượt ván vượt qua các chướng ngại vật trên đường để chạy thoát khỏi Chaien. Phải thật nhanh tay và cẩn thận đấy nhé vì trên đường có rất nhiều chướng ngại vật nguy hiểm. Nếu sơ ý thì sẽ bị té hoặc va đầu vào chúng. nếu như vấp phải chướng ngại vật 3 lần thì Chaien sẽ bắt được đấy. Để có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao thì bạn sẽ phải thực hiện theo hướng dẫn của game, điều khiển chú mèo máy một cách khéo léo cẩn thận.

chơi game Doraemon trượt ván

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Doremon trượt ván

Cảm nhận của bạn về Game Doremon trượt ván

Chưa có nhận xét…