Game Ninja Cứu Mario




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Ninja Cứu Mario

Dùng các PHÍM MŨI TÊN để di chuyển Ninja, phím X để phóng phi tiêu.

Giới thiệu về Game Ninja Cứu Mario

Chơi game Ninja Cứu Mario – Ninja Ben in Mario World bạn sẽ gặp lại được cả 2 nhân vật huyền thoại là Ninja với khả năng di chuyển siêu nhanh và Mario huyền thoại chuyên cứu công chúa. Tuy nhiên trong game online này, Mario trong khi đang nói chuyện cũng Ninja thì bị một thế lực nào đó bắt đi mất, bạn sẽ nhập vai vào Ninja và đi cứu người bạn Mario tội nghiệp.

Khi chơi game nhập vai phiêu lưu này, bạn sẽ dùng các Phím mũi tên để di chuyển và phím X để phóng phi tiêu. Thế giới lạ này có phần giống với thế giới của Mario trước đó, vì thế Ninja nghĩ rằng điều lạ lùng này có liên quan tới nhau và anh có động lực nhiều hơn đi cứu Mario và khám phá hết không gian lạ này.

Không gian chơi game mô phỏng lại 1 khu rừng và những đoạn khúc rất khó vượt qua, thêm vào đó là những quái vật khắp nơi và nếu vô tình chạm phải thì chắc chắn bạn bị mất sinh mệnh rồi. Ngoài ra bạn cần lưu ý hơn ở những khu vực nhảy cao, nếu không cẩn thận có thể sụp hố và bị tiêu diệt đấy.

Tuy nhiên nếu đã quen với cách chơi thì game mini này sẽ không làm khó được bạn, vì vậy hãy chinh phục và cứu ngay Mario về nhé. Bên cạnh đó còn có những game online nổi tiếng cùng thể loại như game Ninja, series này gồm rất nhiều game Ninja hay và hẳn bạn sẽ thích thú đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)

Video hướng dẫn chơi game Ninja Cứu Mario

Bình luận từ Facebook cho Game Ninja Cứu Mario

Cảm nhận của bạn về Game Ninja Cứu Mario

Chưa có nhận xét…