Game Đội Quân Mèo




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Đội Quân Mèo

Sử dụng các phím MŨI TÊN để giúp cho các chú mèo nhảy lên để tránh khỏi những quân địch

Giới thiệu về Game Đội Quân Mèo

Ở môt vương quốc mèo nọ, xảy ra một cuộc chiến giữa nhà vua của vương quốc và những tên cướp. Chúng bắt cóc lấy nàng công chúa của quốc vương, và đòi tiền chuộc. Quá tức giận, nhà vua đã sai những chiến binh mèo dũng cảm đi tìm bọn bắt cóc và cứu công chúa mèo về. Đó là nội dung của game Đội Quân Mèo – Strike Force Kitty, một game mini hay và vui nhộn đang rất cuốn hút các bạn nhỏ đấy.

Trong game phiêu lưu hot này, bạn sẽ được điều khiển một lúc 4 chú mèo di chuyển trên những chặng đường xa xôi để cứu công chúa. Trên đường đi, bạn sẽ gặp rất nhiều những tên đầu trộm đuôi cướp đứng chặn đường bạn lại. Tuy nhiên, vì nhiệm vụ giải cứu công chúa là hàng đầu, nên bạn cần phải không lãng phí thời gian mà tấn công với những tên cướp đường này. Nhưng nếu bạn để cho 1 trong 4 chú mèo tông phải bọn chúng thì bạn đã mất đi oan uổng 1 chiến binh rồi đấy. Chỉ cần nhảy lên, qua đầu bọn chúng là bạn đã tránh được những cuộc chiến không cần thiết.

Ngoài ra trên đường, bạn sẽ bất ngờ gặp phả những cọc nhọn xuất hiện từ dưới đất lên. Chúng rất nguy hiểm, và bạn cần phải rất khéo léo và chú ý thì mới có thể thoát được đấy.

Trong game online miễn phí này, việc thu thập thật nhiều cá khi đang di chuyển cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ, điểm số của bạn tăng lên và những con cá đó có thể dùng để mua những đồ dùng, phụ kiện cho các chiến binh đấy. Thu thập những chiếc chìa khoá đểmở những chiếc rương bí mật cũng là một điều thú vị đấy các bạn.

Cùng khám phá những điều độc đáo trong game mini vui này, và giành những kết quả thật ấn tượng bạn nhé.

Một trò chơi khác cũng rất hay là game Mèo ăn Sushi, bạn hãy thử sức nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Đội Quân Mèo, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Đội Quân Mèo

Cảm nhận của bạn về Game Đội Quân Mèo

Chưa có nhận xét…