Game Đại Ca Ra Tù 4




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Đại Ca Ra Tù 4

Sử dụng các phím MŨI TÊN để di chuyển cho nhân vật. Dùng các phím A/S/D/W để thực hiện các đòn tấn công

Giới thiệu về Game Đại Ca Ra Tù 4

Game Đại Ca Ra Tù là một trò chơi thú vị đưa người chơi đến với một nhân vật rất cá tính là đại ca Hobo, một người lập di và luôn thích gây rối, phá hoại tại những khu vực mình đi đến. Bạn đã từng chơi và điều khiển nhân vật này trên đường phố và Hobo đã tấn công vào những tên du côn ngoài đường phải không nào ? Hãy cùng tiếp tục cuộc phiêu lưu của anh chàng đại ca này trong game Đại Ca Ra Tù 4 – Hobo 4 Total War nhé, và các bạn sẽ có những giây phút thư giãn thật thú vị và hài hước đấy.

Trong game mini thú vị này, bạn sẽ tiếp tục điều khiển đại ca Hobo di chuyển trong những chiến trường đầy khốc liệt. Tuy nhiên, với khả năng của mình, Hobo không sợ bất cứ nguy hiểm nào, đó cũng là một điểm đáng khen của anh ta. Một bối cảnh hết sức thú vị, khi Hobo đang ngủ, thì một tên lính chạy đến và dùng vũ lực để bắt Hobo lại, nhưng anh ta không chịu thua và dùng tay không để đối đầu với những tên lính độc ác và bạo lực kia.

trò chơi hành động hay này, bằng cách sử dụng những phím bấm một cách khéo léo, bạn sẽ giúp cho Hobo  chiến đấu chống lại những tên lính. Trong khi chúng có xe jeep, súng đạn rất chuyên nghiệp và lợi hại, thì Hobo chỉ có tay không. Nhưng những tuyệt chiêu của anh chàng, được mở khi lên level sẽ rất lợi hại và hữu ích để có thể đấu lại kẻ địch đấy. Bạn hãy tận dụng tất cả khả năng của anh chàng này với những đòn thế khá hài hước và độc đáo để có thể giành chiến thắng trước những tên lính ngang ngược nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Đại Ca Ra Tù 4, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Đại Ca Ra Tù 4

Cảm nhận của bạn về Game Đại Ca Ra Tù 4

Chưa có nhận xét…