Game Mèo Con Phiêu Lưu Kí




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Mèo Con Phiêu Lưu Kí

Sử dụng các phím MŨI TÊN hoặc W/A/S/D để di chuyển cho chú mèo. Dùng CHUỘT TRÁI để bắn tên.

Giới thiệu về Game Mèo Con Phiêu Lưu Kí

Bạn đã nghe nhiều câu chuyện cũng như chơi nhiều game mini hay về những chú mèo như game Cái Tết Của Mèo Con, hay nổi bật nhất là chú mèo Tom trong Tom và Jerry, chú mèo máy thông minh Doremon,.. Và bạn sẽ tiếp tục được làm quen với một chú mèo dũng cảm khác trong game Mèo Con Phiêu Lưu Kí, khi được cùng với chú mèo này tham gia vào những màn phiêu lưu thú vị và độc đáo.

Trong trò chơi phiêu lưu hay này, bạn sẽ được điều khiển một chú mèo trắng với khả năng di chuyển linh hoạt cũng như thân pháp hết sức khéo léo. Đi kèm theo đó là những thử thách nguy hiểm được bày ra trong những khu vực hết sức khó khăn mà chú mèo phải vượt qua để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bằng cách sử dụng những phím mũi tên hoặc các phím W/A/S/D truyền thông để di chuyển cho chú mèo, bạn sẽ cảm thấy khá quen thuộc với cách chơi của game đấy. Ngoài ra, chú mèo còn có khả năng bắn cung tên rất tuyệt vời, bạn sẽ sử dụng khả năng này bằng cách click chuột.

Đối tượng mà bạn cần phải tiêu diệt sẽ là những con rắn và nhện độc, các loài cây ăn thịt người khác nhau, giọt nước quỷ, và những con quái vật vô danh. Ngoài ra, những mối nguy hiêm mà bạn sẽ gặp phải như là chông gai nhọn các đốm lửa, hay các cây cột sắp đổ. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ có những vật phẩm có thể giúp ích cho bạn như các ngôi sao, con cá, các mũi tên, và những cô tiên côn trùng đấy. Bên cạnh đó, một số vật huyền bí cũng có thể giúp ích cho bạn và bạn hãy khám phá ra những công dụng của chúng nhé.

Game online này khá rất hấp dẫn và đã chinh phục được rất nhiều người chơi. Bạn còn chờ gì nữa mà không mau tham gia cùng chú mèo anh hùng này.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Mèo Con Phiêu Lưu Kí, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Mèo Con Phiêu Lưu Kí

Cảm nhận của bạn về Game Mèo Con Phiêu Lưu Kí

Chưa có nhận xét…