Game Chạy Trong Không Gian 3




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Chạy Trong Không Gian 3

Sử dụng các phím MŨI TÊN để di chuyển cho nhân vật trong game. Dùng phím SPACE để nhảy lên.

Giới thiệu về Game Chạy Trong Không Gian 3

Bạn đã từng tưởng tượng có ngày mình sẽ được trở thành một nhà du hành vũ trụ, được bay vào không gian và thám hiểm những nét kì bí, độc đáo và bí ẩn của vũ trụ chưa ? Khi đó thì bạn sẽ di chuyển trong không gian, trên những hành tinh hay những con tàu như thế nào, khi mà môi trường là không trọng lực ?

Đến với game Chạy Trong Không Gian 3 – Run 3, bạn sẽ được gặp gỡ một nhân vật người ngoài hành tinh rất độc đáo và ngộ nghĩnh và cùng tham gia với anh ta trên những quãng đường di chuyển tại các khu vực rất kì lạ ngoài vũ trụ. Đó chính là những quãng đường có không gian 3 chiều, có thể xoay và đảo chiều lại để cho bạn có thể di chuyển tại bất kì vị trí nào. Tuy nhiên, trên con đường hầm đó sẽ có những lỗ đen từ nhỏ đến rất to luôn thường trực và nếu như bạn không thể vượt qua thì bạn sẽ bị rớt ra ngoài vũ trụ đấy.

Ngoài ra, trên con đường hầm này còn tồn tại những miếng lát để che chắn tạm thời những lỗ đen đó. Khi bạn bước qua mà vẫn không kịp nhảy lên, thì cũng bị cuốn ra ngoài vũ trụ luôn. Bạn sẽ phải dùng sự khéo léo của mình để có thể tận dụng ưu thế của những đoạn đường bằng phẳng nối liền với nhau qua các góc cạnh của không gian 4 chiều. Điều này sẽ thực sự khiến bạn cảm thấy thích thú đấy.

Game miễn phí này có cách thể hiện mới lạ, độc đáo và cũng còn rất nhiều bất ngờ thú vị đang chờ đợi các bạn khám phá. Ví dụ như tốc độ của người ngoài hành tinh sẽ càng ngày càng tăng khi di chuyển, các cách di chuyển khác nhau như chạy bộ, trượt patin,…. đều sẽ mang lại những nét độc đáo cho game hành động mới này.

Một trò chơi hay khác là game Zombie Lên Sao Hoả, hãy chơi thoả thích nào bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Chạy Trong Không Gian 3, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Chạy Trong Không Gian 3

Cảm nhận của bạn về Game Chạy Trong Không Gian 3

Chưa có nhận xét…