Game Đá Bóng Ở Châu Phi




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Đá Bóng Ở Châu Phi

Sử dụng CHUỘT để ngắm vị trí sút, click CHUỘT TRÁI để sút vào đối tượng.

Giới thiệu về Game Đá Bóng Ở Châu Phi

Những ngày qua, cơn sốt bóng đá trên toàn thế giới về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh luôn luôn cháy bỏng. Và bên cạnh đó, rất nhiều nơi cũng thể hiện niềm đam mê với môn thể thao vua này bằng những giải đấu, những pha thể hiện đá bóng sôi động và vui nhộn. Châu Phi cũng là một nơi mà tình yêu của nhiều người với bóng đá luôn rất mãnh liệt. Bạn hãy thừ đến với game Đá Bóng Ở Châu Phi – Sideline Soccer  để được thử sức tài năng ở môn thể thao này tại một khu vực nóng nhất thế giới nhé.

Trong game thể thao hay và hot này, bạn sẽ được dùng chuột để điều khiển một nhân vật đá bóng. Nhiệm vụ của bạn là phải sút bóng trúng những con sư tử đang di chuyển trên cánh đồng hoang tại châu Phi. Đây sẽ là một nhiệm vụ vừa đơn giản nhưng có khi lại rất khó khăn, vì nếu chúng đứng yên thì bạn có thể sút trúng rất đơn giản, nhưng khi chúng di chuyển thì sẽ thật khó để có thể đá bóng trúng. Cứ mỗi lần bóng trúng vào những con sư tử thì tuỳ vào độ khó, độ xa của những đối tượng mà điểm số của bạn cũng sẽ tăng lên đấy. Tuy nhiên, đừng đá bóng trúng một anh chàng đứng đằng sau nhé, bạn sẽ bị trừ điểm.

Để có thể tạo nên những kỉ lục mới trong game hay online này, bạn cần phải sút trúng liên tục. Thỉnh thoảng, bạn sẽ không phải đá bóng nữa mà là đá vào những quả cầu lửa hay đá vào những biểu tượng hình tròn. Những con sư tử đang mon men tiến đến khu vực đồ ăn uống của bạn đấy, hãy mau chóng dùng trái bóng để đuổi chúng đi nhé.

Một trò chơi khác cũng rất hay là game Chạy Đua Đường Phố 2, cùng thể loại với game trên, các bạn hãy thưởng thức nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Đá Bóng Ở Châu Phi, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Đá Bóng Ở Châu Phi

Cảm nhận của bạn về Game Đá Bóng Ở Châu Phi

Chưa có nhận xét…