Game Bác Sĩ Nha Khoa




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Bác Sĩ Nha Khoa

Sử dụng CHUỘT TRÁI click vào những thiết bị để có thể sử dụng chữa trị răng cho cậu bé

Giới thiệu về Game Bác Sĩ Nha Khoa

Cái răng cái tóc là gốc con người, vì vậy việc chăm sóc hai bộ phận này rất quan trọng. Ngày còn bé, các bạn hay được bố mẹ dặn rằng phải chăm sóc răng cẩn thận bằng cách đánh răng mỗi ngày phải không nào. KHông nên ăn nhiều kẹo sẽ bị sâu răng,… Giờ nghĩ lại, các bạn có thấy những điều đó thật chính xác không ? Hãy thử chơi game Bác Sĩ Nha KHoa – Dentist Fear để thử cảm giác khi vào một phòng khám răng bạn nhé.

Trong game trẻ em vui này, bạn sẽ được bắt gặp một cậu bé có vấn đề với răng miệng của mình, có thể là do ăn kẹo quá nhiều nên cậu đã bị sâu răng. Mở đầu game là quá trình chờ đến lượt khám của cậu bé với sự căng thẳng và hồi hộp chờ đợi. Cậu bé nghe tiếng la của một bệnh nhân trước đó và cảm thấy khá lo lắng.

Khi vào phòng răng, bác sĩ đã thấy rằng miệng của cậu bé quá khủng khiếp. Với những con vi trùng, sâu đã phá hoại răng rất kinh hoàng. Tuy nhiên với tay nghề cao cùng kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ sẽ xử lý tình huống này rất nhanh gọn. Bạn sẽ giúp bác sĩ thực hiện ca làm răng độc đáo này chứ.

Đối với từng loaị bệnh của răng như chãy máu nứu, hay răng bị mẻ, răng bị sâu, hay những bã thức ăn, các chất còn dính lại trên răng,… sẽ có từng loại thiết bị, dụng cụ phù hợp để chữa trị. Nếu răng bị tổn hại quá lớn, bạn có thể nhổ luôn và trồng một chiếc răng mới vào. Nhưng với chiếc răng còn khá tốt và chỉ bị hư hại nhẹ, thì bạn có thể trám và làm sạch thôi cũng được. Sau cùng sẽ là hút những chất nhờn trong miệng và làm sạch vòm miệng, những công đoạn không thể thiếu khi chăm sóc răng miệng đấy.

Tuy công đoạn trong game mini độc đáo này rất nhanh chóng, nhưng thực hiện ngoài đời thực cũng sẽ không đơn giản như vậy. Vì vậy nên bạn hãy ý thức bảo vệ răng miệng thật hợp lý nhé.

Một trò chơi khác cũng rất hấp dẫn và ngộ nghĩnh là game Gunbound Thời 9x, bạn hãy thử sức xem nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Bác Sĩ Nha Khoa, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Bác Sĩ Nha Khoa

Cảm nhận của bạn về Game Bác Sĩ Nha Khoa

Chưa có nhận xét…