Game Xem Bói Đầu Năm




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Xem Bói Đầu Năm

Sử dụng CHUỘT TRÁI click vào những lựa chọn mà bạn ưa thích hơn để máy tính có thể tổng hợp dữ liệu và cho bạn một kết quả cuối cùng.

Giới thiệu về Game Xem Bói Đầu Năm

Đầu năm mới luôn là những ngày vui mà ai ai cũng cầu chúc cho nhau có những điều tuyệt vời sẽ đến trong năm. Mỗi người đều hy vọng trong năm nay sẽ được làm ăn khấm khá, chuyện tình cảm suôn sẻ, cầu lợi lộc, hạnh phúc,…

Đến với trò chơi Xem Bói Đầu Năm, bạn sẽ được thử sức với một game vui giúp bạn biết được trong năm nay mình sẽ như thế nào nhé. Tuy chỉ góp phần giải trí thôi nhưng cũng sẽ mang lại cho bạn những niềm vui thật đặc biệt đấy. Trong game mini miễn phí hấp dẫn này, bắt đầu bạn sẽ đưa dữ liệu cho máy tính để máy có thể tổng hợp lại và cho bạn một kết quả.

Đầu tiên bạn sẽ chọn con giáp, chính là tuổi của mình đấy. 12 con vật ngộ nghĩnh sẽ xuất hiện khiến bạn cảm thấy thật thích thú. Sau đó, lần lượt máy sẽ đưa cho bạn những hình ảnh với 2 sự lựa chọn để bạn có thể chọn 1 trong 2, phù hợp nhất với sở thích của bạn. Ví dụ như bạn thích uống nước trái cây hay uống bia, thích ăn kem hay ăn bánh bông lan, thích máy hình chụp phim hay máy chụp hình cho ra hình ngay, ăn dưa hấu hay ăn chuối, một căn nhà nhiều tầng sang trọng hay chỉ là một căn nhà nhỏ nhắn nhưng ấm cúng, thích một chú thỏ hay một con cừu đáng yêu, thích có con trai hay con gái, đi du lịch, bạn thích vali kéo hay túi đồ xách tay. Về âm nhạc, bạn thích chơi đàn guitar, hay nghe nhạc bằng máy phát cô điển,… Tất cả sẽ tạo nên những điều thú vị mà máy tính sẽ gửi kết quả cho bạn nhé, hãy chờ đón những niềm vui nào các bạn.

Game với giao diện ngộ nghĩnh sinh động, mang nhiều nét hân hoan của những ngày đầu xuân. Nếu bạn xem được một kết quả không tốt thì cũng đừng buồn nhé, vì bạn vẫn còn cả một năm để có thể thay đổi được số phận của mình mà, hãy làm theo những lời khuyên hữu ích trong game văn phòng thú vị này bạn nhé.

Một trò chơi khác cũng khá hấp dẫn là game Trò Chơi Năm Mới, hãy thử sức bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +2 (from 2 votes)
Xem Bói Đầu Năm, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Xem Bói Đầu Năm

Cảm nhận của bạn về Game Xem Bói Đầu Năm

Chưa có nhận xét…