Game Đua Thuyền Siêu Tốc




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Đua Thuyền Siêu Tốc

Sử dụng thanh "SPACE" để bắt đầu cuộc đua và điều chỉnh góc nhìn trong khi chơi, sử dụng các phím "MŨI TÊN" để tăng tốc và điều chỉnh hướng.

Giới thiệu về Game Đua Thuyền Siêu Tốc

Đua Thuyền Siêu Tốc – Micro Boats thuộc game thể thao vui nhộn được thiết kế với những hình ảnh sống động cùng cách chơi độc đáo sẽ đưa người chơi đến những vùng biển tuyệt đẹp để cùng tranh tài trong những giải đua thuyền đầy thú vị và hấp dẫn. Có sự đầu tư khá công phu trong từng cảnh không gian cùng tính đa dạng về kiểu chơi, trò chơi đã thực sự tạo nên những cuộc tranh đua đầy sội động mang đậm chất độc đáo riêng so với những game flash hay cùng thể loại khác. Không giống với những game phổ biến cùng thể loại khác như Trượt Băng Istun 2, Đua Thuyền Siêu Tốc tạo nên những cuộc đua diễn ra với tốc độ cao và đòi hỏi người chơi phải thật nhanh nhạy trong từng thao tác điều khiển khéo léo để có thể hoàn thành tốt từng màn chơi.

Tham gia vào game thể thao hấp dẫn: Đua Thuyền Siêu Tốc – Micro Boats, người chơi sẽ lần lượt tranh tài với các đối thủ khác tại những giải đua thuyền tốc độ vui nhộn. Game gồm nhiều cảnh không gian khác nhau, nhưng để có thể chơi tại những địa điểm mới, người chơi sẽ cần phải chinh phục từng cuộc đua trước đó. Game hay và hấp dẫn hơn  tại những màn chơi sau khi người chơi không những phải đánh bại các đối thủ và còn phải chinh phục hàng loạt các trở ngại mới khác nhau. Hãy sẵn sàng cho những cuộc đua thuyền đầy vui nhộn và hấp dẫn với game thể thao nhiều người chơi yêu thích này, khéo léo trong từng thao tác điều khiển và chinh phục mọi cuộc đua đầy thách thức.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +2 (from 2 votes)
Đua Thuyền Siêu Tốc, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Đua Thuyền Siêu Tốc

Cảm nhận của bạn về Game Đua Thuyền Siêu Tốc

Chưa có nhận xét…