Game Vua Võ Sĩ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Vua Võ Sĩ

Sử dụng các phím W/S/D/A hoặc LÊN/XUỐNG/TRÁI/PHẢI để di chuyển nhân vật. Các phím J/K/L/I để thực hiện các đòn tấn công

Giới thiệu về Game Vua Võ Sĩ

Game Vua Võ Sĩ – King Of Fighters nổi tiếng của dòng PlayStation đã chuyển thể sang dạng Flash. Thuộc thể loại đối kháng kinh điển, bạn sẽ được lựa chọn cho mình một võ sĩ cực mạnh để điều khiển, đối đầu và chiến đấu với những võ sĩ cũng rất mạnh khác. Bạn có thể lựa chọn các chế độ cho một người chơi đấu với máy, 2 người chơi đối đầu với nhau, hoặc xem những trận đấu khác của máy. Trong Game, với từng võ sĩ mà bạn lựa chọn, mỗi người sẽ có những tuyệt chiêu riêng của mình, và chúng đều rất lợi hại. Tuy nhiên, sử dụng tuyệt chiêu không hề đơn giản, bạn sẽ mất rất nhiều nội lực. Và với đấu trường mà chỉ có kẻ thắng mới có quyền đi tiếp, bạn nên cẩn thận với từng đấu sĩ mà mình gặp.

Game có giao diện, kĩ năng và chiêu thức của nhân vật rất đẹp, và cách sử dụng các phím truyền thống sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm giác thoải mái, thích thú khi quay lại với những kí ức tuổi thơ với dòng game này.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo thêm nhiều niềm vui thích cho mình khi đến với những game cùng thể loại và cũng rất hấp dẫn như Võ Đài Khốc Liệt, Võ Sĩ Chiến Đấu, Đấu Trận Songoku, Chiến Đấu Đột Biến Gen,…

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Vua Võ Sĩ, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Vua Võ Sĩ

Cảm nhận của bạn về Game Vua Võ Sĩ

Tất cả 1 nhận xét…

  1. lathanhla Vào lúc 11:28 am ngày 11/12/2014 Trả lời

    vua vo si hay qua.nhung may bua nay bi gi chay cham qua choi k dc