Game Bước nhảy xì tin




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Bước nhảy xì tin

Giới thiệu về Game Bước nhảy xì tin

Game bước nhảy xì tin một trò chơi âm nhạc dành cho các gái nhưng các bạn trai nếu có đam mê âm nhạc cũng có thể tham gia. Những giai điệu sôi động cùng với những bước nhảy lôi cuốn sẽ khiến bạn thư thả đầu óc sau những giờ học, giờ làm việc mệt mỏi. Lối chơi của nó giống như phiên bản đình đám Audition trước kia nhưng nó đòi hỏi bạn cần tập trung nhanh tay hơn nữa trong việc thực hiện những bước nhảy.

chơi game bước nhảy xì tin

Giới thiệu game bước nhảy xì tin: Cuộc thi bước nhảy đẹp chuẩn bị tổ chức và tại đây những cao thủ trong lĩnh vực nhảy đã xuất hiện. Giờ phô diễn tài năng chuẩn bị đến và bạn cũng là thành viên của cuộc thi. Hãy thể hiện hết mình trong việc di chuyển những bước nhảy theo giai điệu âm nhạc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà mình được giao. Chiến thắng các cao thủ khác không bỏ lỡ nốt nhạc nào mang về cho mình điểm số thật cao và đương nhiên thành tích cuối cùng là chiến thắng những người chơi khác.

bước nhảy xì tin

Hướng dẫn chơi game bước nhảy xì tin: Sử dụng các phím mũi tên để thực hiện những bước nhảy lên xuống trái phải tương ứng. Bạn đừng thao tác quá sớm hoặc quá chậm trễ hoặc tệ hơn nữa là nhỡ nhịp. Nhảy đúng điệu đúng nhịp thì tự động điểm thưởng sẽ được cập nhập, nhanh nhẹn khéo léo là tắt cả những gì bạn cần phải hoàn thành tốt xuất sắc trong trò chơi này.

game bước nhảy xì tin

Game bước nhảy xì tin trò chơi hay hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Những giây phút thư thả cùng với những bản nhạc hit nhất sẽ mang lại cho bạn một tâm trạng sản khoái hơn để ngày mới trở nên năng động tuyệt vời hơn nhiều.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Bước nhảy xì tin

Cảm nhận của bạn về Game Bước nhảy xì tin

Chưa có nhận xét…