Game Làm tóc cho công chúa




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Làm tóc cho công chúa

Giới thiệu về Game Làm tóc cho công chúa

Nàng công chúa lọ lem chuẩn bị tham dự buổi lễ hội cùng với hoàng tử, ngoài việc chọn trang phục đẹp ra. Nàng còn muốn mình có thêm mái tóc xinh xắn hợp gu thời trang nữa. Để làm được điều này không hề đơn giản chút xíu nào cô nàng cần đến một nhà tạo mẫu tóc tài ba. Bạn là người có khả năng thực hiện điều này hay không? Hãy vào chơi game để thể hiện tài năng tạo mẫu tóc của mình cho nhân vật chơi trong game làm tóc cho công chúa nhé.

chơi game làm tóc công chúa

Giới thiệu game làm tóc cho công chúa: Tham gia vào trò chơi này bạn có nhiệm vụ đó chính là tạo mẫu tóc cho nàng công chúa. Cô ấy có một mái tóc xấu xí và xù xì, bằng cách nào đó bạn hãy làm đẹp nó trở lại. Trước tiên là chải thẳng nó, hoặc uốn cong theo kiểu mẫu đẹp thời thượng. Nhuộm màu sắc hợp với phong cách và màu da, mọi thứ cần thiết kế sao cho thật chuẩn không cần chỉnh. Những món dụng cụ như lược chải tóc, đồ uốn, máy kéo và máy duỗi là thứ cần thiết để bạn lên được kiểu tóc đẹp như ý muốn.

Chơi thêm: Game khách sạn trăng mật.

game làm tóc công chúa

Hướng dẫn chơi game làm tóc công chúa: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác, click chuột trái để thực hiện nhiệm vụ tạo kiểu tóc cho công chúa. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà mình được giao mang về cho bản thân điểm số cao dưới sự khen ngợi của các chuyên gia về thành tích. Kiểu tóc phải đẹp và màu tóc cũng cần phải đẹp hợp với phong cách của công chúa nha.

làm tóc công chúa

Chơi game làm tóc công chúa trò chơi thiết kế tạo mẫu tóc với những bạn gái yêu thích việc làm đẹp sẽ khá thú vị. Đây giống như là nơi trải nghiệm để bạn thỏa mãn ước mơ của mình để hướng đến nghề thợ cắt tóc và tạo mẫu trong tương lại. Vào chơi game và làm những gì mà mình thích nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Làm tóc cho công chúa

Cảm nhận của bạn về Game Làm tóc cho công chúa

Chưa có nhận xét…