Game Giun đất khổng lồ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Giun đất khổng lồ

Giới thiệu về Game Giun đất khổng lồ

Chú giun đất khổng lồ với ý định táo bạo của mình đó chính là tiêu diệt hết loài người. Chú ta di chuyển hết nơi này đến nơi khác mục đích ăn thịt con người biến bản thân mình trở nên to lớn và lợi hại hơn nhiều. Biến trái đất thành lãnh địa của chú ta, làm được điều này sẽ phải trải qua nhiều khó khăn bạn hãy giúp đỡ chú ấy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

chơi game giun đất khổng lồ

Giới thiệu game giun đất khổng lồ: Tham gia vào trò chơi này bạn có nhiệm vụ đó chính là hỗ trợ chú giun đất hoàn thành ý định trong hành trình chinh phục các thách thức của mình ở đây, băng qua các chướng ngại vật. Di chuyển đến nơi có con người và ăn thịt là điều mà bạn cần làm, con người khá thông minh và sẽ có những chống trả quyết liệt. Cho nên bạn hãy cố gắng hoàn thành các thách thức ở đây để vượt qua tiến hóa bản thân mình to lớn hơn cơ hội chinh phục những màn chơi kế cũng đơn giản hơn.

game giun đất khổng lồ

Hướng dẫn chơi game giun đất khổng lồ: Nhiệm vụ chính của bạn đó chính là điều khiển chú giun đất giúp chú ta đi săn mồi và ăn thịt người, thao tác di chuyển bằng các phím mũi tên. Bước 1 là ăn thịt sau đó bước thứ 2 là lớn lên cuối cùng là thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho bản thân. Sử dụng số tiền này để trung tâm tiến hóa để nâng cấp bản thân.

Chơi thêm: Game sức mạnh của Ben 10.

giun đất khổng lồ

Game giun đất khổng lồ có đồ họa đẹp độc đáo cùng lối chơi khá mới lạ. Mang đến cho người chơi những cảm giác trải nghiệm khá lạ lẫm, sau mỗi màn chơi bạn đừng quên nâng cấp sức mạnh cho chính bản thân mình và phá đảo hết tắt cả các màn thách thức ở đây.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Giun đất khổng lồ

Cảm nhận của bạn về Game Giun đất khổng lồ

Chưa có nhận xét…