Game Thiên thần tuyết




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Thiên thần tuyết

Giới thiệu về Game Thiên thần tuyết

Thời điểm mà thiên thần tuyết xuất hiện đó là vào tháng 12 lúc này mùa đông tràn về. Thiên thần xuất hiện thật đẹp mắt trước những người xung quanh, nhưng để có được bộ cánh đẹp mắt ấy là cả một quá trình dài của nhà thiết kế. Hãy khám phá xem những nhà thiết kế thời trang cho thiên thần tuyết đã làm những gì để cho cô nàng có được bộ cánh tuyệt đẹp đến như vậy nha.

chơi game thiên thần tuyết

Giới thiệu game thiên thần tuyết: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ hóa thân thành chuyên gia thời trang cho thiên thần tuyết. Mỗi khi cô nàng xuất hiện nơi đây thì bạn sẽ là người lên kế hoạch và chọn lựa trang phục cho thiên thần. Hãy chọn lựa cho cô nàng bộ cánh đẹp xuất sắc nhất. Tông màu trắng nhẹ nhàng là thứ mà bạn nên chọn để diện lên cho nhân vật thật đẹp và sắc xảo ở đây mang về cho mình điểm số thật cao nhất có thể. Đừng quên những món phụ kiện nhỏ lẻ đi kèm cũng khá quan trọng trong việc thể hiện phong cách thời trang tổng thể chung cho nhân vật.

game thiên thần tuyết

Hướng dẫn chơi game thiên thần tuyết: Sử dụng chuột trái để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này, di chuyển chuột chọn từng bộ trang phục ướm lên người thiên thần. Bạn thấy trang phục nào đẹp và hợp thì giữ lại rồi tiếp tục công việc lựa chọn những thứ khác như giày dép, những món phụ kiện đi kèm như khăn choàng, kẹp tóc…

Chơi thêm: Game trang điểm cô dâu 3.

thiên thần tuyết

Làm đẹp đối với con người và thiên thần đều quan trọng như nhau, để đẹp trong mắt người khác thì luôn cần có một xu hướng thời trang thích hợp. Làm được điều này chỉ có những chuyên gia thiết kế thời trang hàng đầu mà thôi. Bạn hãy là nhà thiết kế tài ba chọn ra những trang phục đẹp xuất sắc cho nhân vật thiên thần ở đây nha.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Thiên thần tuyết

Cảm nhận của bạn về Game Thiên thần tuyết

Chưa có nhận xét…