Game Đồ uống ngày hè




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Đồ uống ngày hè

Giới thiệu về Game Đồ uống ngày hè

Những ngày hè nắng nóng bức thưởng thức một ly sinh tố chuối vào ngày hè thì thật tuyệt vời còn gì bằng đúng không nào. Bạn đã biết cách tự tay chế biến món sinh tố chuối thơm ngon mát lạnh này chưa, đến với lớp học nấu ăn cùng Rihana để được hướng dẫn chi tiết cách làm ra sao. Ngoài món đồ uống ngày hè này ra còn nhiều món khác nữa bạn có thể học hỏi thêm đấy.

chơi game đồ uống ngày hè

Giới thiệu game đồ uống ngày hè: Nhiệm vụ của bạn ngay sau khi tham gia vào trò chơi này đó là đồng hành cùng nhân vật Rihana tham gia vào các buổi học nấu ăn online. Tại đây chuyên gia sẽ hướng dẫn tận tình và chi tiết cho bạn cách thức sơ chế nguyên liệu như thế nào và lần lượt chế biến xay món sinh tố ra sao. Liều lượng sữa, đường, và những nguyên liệu khác như thế nào cho chuẩn thơm ngon mà không quá ngọt béo hay nhạt.

Chơi thêm: Game làm kẹo cầu vồng.

game đồ uống ngày hè

Hướng dẫn chơi game đồ uống ngày hè: Sử dụng chuột để thao tác, từng công đoạn sẽ có gợi ý hướng dẫn và bạn chỉ cần làm theo là được. Cố gắng thao tác nhanh gọn lẹ trong khung thời gian quy định đừng để hết thời gian mà công đoạn chưa hoàn thành như vậy bạn sẽ không được đánh giá cao đâu nha.

đồ uống ngày hè

Hoàn thành hết các bước thực hiện ở đây, chế biến thành công món đồ uống thơm ngon nức nở ngày hè là điều tuyệt vời mà bạn gái nào cũng nên học. Trò chơi ở đây cho bạn sự trải nghiệm vui thú và bí quyết nấu ăn ngon trở thành một người phụ nữ đảm đang hơn nữa trong tương lai. Nên không có lý do gì để bạn chối từ việc tham gia nhé!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Đồ uống ngày hè

Cảm nhận của bạn về Game Đồ uống ngày hè

Chưa có nhận xét…