Game Tèo đi thi




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Tèo đi thi

Giới thiệu về Game Tèo đi thi

Sau một ngày dài mệt nhoài cũng là lúc tèo đi thi để đánh giá tài năng trình độ của mình. Đây là một kỳ thi vô cùng quan trọng chính vì vậy mà nhân vật tèo đã chuẩn bị rất kỹ càng, học thuộc mọi kiến thức chuẩn bị cho cuộc thi này. Những câu hỏi ở đây rất đa dạng từ sử học, toán học, anh vắn và nhiều kiến thức địa lý khoa học khác nữa. Bạn hãy giúp đỡ cậu bé vượt qua kì thi này một cách xuất sắc nhé.

tèo đi thi

Giới thiệu game tèo đi thi: Nhiệm vụ của người chơi ngay sau khi tham gia vào game, hãy lựa chọn lĩnh vực mà mình có năng khiếu để giúp đỡ nhân vật tèo trả lời chính xác những câu hỏi đặt ra ở đây. Câu hỏi trắc nghiệm với 4 đáp án A,B,C,D có sắn bạn hãy tìm ra câu trả lời đúng, tùy vào mỗi lĩnh vực sẽ có một số câu hỏi khác nhau. Bạn hãy nắm chắc kiến thức của mình và trả lời một cách chính xác cho đáp án cuối cùng thật chuẩn nha.

Chơi thêm: Game lớp học khủng long.

game tèo đi thi

Hướng dẫn chơi game tèo đi thi: Đọc câu hỏi và sử dụng cái đầu thông minh linh hoạt của mình để tìm ra đáp án đúng trong những đáp án gợi ý sẵn ở đây. Cố gắng trả lời nhanh đẻ ghi được điểm số cao trong trò chơi này, ở mỗi lượt chơi tèo sẽ có một số lượng ngôi sao may mắn nhất định. Bạn đừng quên sử dụng chúng để nhân đôi số điểm của mình để trả lời câu mà bạn chắc chắn nhất để cho kết quả đúng nhé.

chơi game tèo đi thi

Cùng chơi game tèo đi thi để thể hiện kiến thức cũng như tài năng của chính mình. Tung xúc sắc để biết được hướng cũng như đường đi của chính mình trong trò chơi này. Vượt qua nhiều câu hỏi chứng tỏ kiến thức và trí thông minh của bạn không phải dạng vừa, hãy chinh phục hết những câu hỏi ở đây nhé, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Tèo đi thi

Cảm nhận của bạn về Game Tèo đi thi

Tất cả 1 nhận xét…

  1. nguyễn hoàng uyên Vào lúc 8:57 pm ngày 31/10/2018 Trả lời

    thua rùi . bùn quá