Game Tôm chiên tỏi




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Tôm chiên tỏi

Giới thiệu về Game Tôm chiên tỏi

Hôm nay đầu bếp nổi tiếng Sara sẽ hướng dẫn làm món tôm chiên tỏi. Nếu bạn có hứng thú với món ăn ngon hấp dẫn này thì cùng tham gia vào lớp học nấu ăn online miễn phí này nào. Cô nàng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các công đoạn từ ướp tỏi cho đến những gia vị khác rồi thực hiện các thức ra sao.

Tôm chiên tỏi

Giới thiệu game tôm chiên tỏi: Tham gia vào game nhiệm vụ của bạn là thao tác theo các hướng dẫn của đầu bếp. Thực hiện các công đoạn chế biến món ăn, sơ chế nguyên liệu từ công đoạn cắt củ hành, cắt rau thơm để ướp tôm cho thấm. Sau đó cho chảo lên bếp rồi cho dầu vào bắt đầu chiên. Mỗi công đoạn sẽ có dấu mũi tên xanh hướng dẫn bạn thực hiện, hãy thao tác thật nhanh nhất có thể. Thời gian mỗi màn có quy định, bạn hãy thao tác thật nhanh xuất sắc trước khi hết giờ để nhận về cho mình điểm số cao trong trò chơi này.

Chơi thêm: Game làm bánh Hambuger.

game tôm chiên tỏi

Hướng dẫn chơi game tôm chiên tỏi: Sử dụng chuột trái để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này. Game đòi hỏi bạn cần nhanh nhẹn trong các công đoạn chế biến. Khéo léo là yếu tố giúp bạn hoàn thành việc học nấu ăn một cách nhanh gọn lẹ nhất. Mang lại điểm số cao trong từng màn chơi ở đây.

chơi game tôm chiên tỏi

Tham gia vào lớp học nấu ăn online bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Vừa được chơi game trải nghiệm và vừa được học những bí quyết nấu ăn ngon từ chuyên gia nổi tiếng. Học miễn phí và không phải gò bó thời gian, bất cứ lúc nào bạn rảnh đều có thể tham gia. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn giúp bạn vừa chơi vừa học.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Tôm chiên tỏi

Cảm nhận của bạn về Game Tôm chiên tỏi

Chưa có nhận xét…