Game Vua bóng đá




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Vua bóng đá

Giới thiệu về Game Vua bóng đá

Bạn yêu thích trò thể thao vua bóng đá và luôn muốn thể hiện tài năng của chính mình, nhưng hiện bạn chưa có đất thể hiện bản năng. Giờ đây bạn có thể làm được điều đó một cách vô cùng đơn giản thông qua trò game vua bóng đá này ngay từ bây giờ. Mọi thứ đã có sẵn và bạn đừng để cho khán giả thất vọng trước những gì họ mong đợi từ phía bạn nha.

vua bóng đá

Giới thiệu game vua bóng đá: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là trở thành cầu thủ ghi bàn thực hiện những cú sút phát penalty thú vị. Tại đây để thực hiện thành công cú sút bạn sẽ là người đối mặt với những hậu vệ đặc biệt như chú hề, thiên thần và những chiến binh giáp sắt. Hãy qua mặt bọn họ và ghi bàn nhanh chóng chính xác khẳng định chính mình là một cầu thủ xuất sắc. Ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt nên hãy cố gắng cho vào lưới thật nhiều bàn thắng nhé.

game vua bóng đá

Hướng dẫn chơi game vua bóng đá: Sử dụng chuột trái để thao tác sút bóng vào lưới. Những cú sút phạt penalty khá hiểm hóc làm sao để lừa đối phương và sút bóng vào lưới điều đó không hề đơn giản một chút xíu nào. Hãy đưa thật nhiều bóng vào lưới càng tốt chinh phục hết tổng thẩy 30 màn chơi có trong trò game này.

Chơi thêm: Game lướt ván diều.

chơi game vua bóng đá

Hậu vệ sẽ là người ngăn cản bạn thực hiện những cú sút phạt, bạn hãy cố gắng qua mặt họ hoàn thành những thử thách khó ở đây. Nhân vật của mình là cầu thủ cùng với diện mạo của cầu thủ bạn có thể thây đổi được cho nên hãy làm theo ý mình thích, khoát lên trang phục mà bạn yêu thích về một cầu thủ nào đó thi đấu giống như cầu thủ này. Chiến tích là thứ bạn cần đạt được hãy thật sự cố gắng nào.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Vua bóng đá

Cảm nhận của bạn về Game Vua bóng đá

Chưa có nhận xét…