Game Thời trang Ba Tư




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Thời trang Ba Tư

Giới thiệu về Game Thời trang Ba Tư

Nàng công chúa nước Ba Tư chuẩn bị kết hôn cùng với hoàng tử của nước láng giềng. Ngày trọng đại nhất của cặp đôi này sắp đến rồi nhưng cả hai nhân vật chính của buổi lễ chẳng biết chọn lựa cho mình trang phục nào để khoát trên người. Bạn hãy giup đỡ nhân vật chính chọn ra cho mình những bộ trang phục đẹp lộng lẫy nhất nha. Gợi ý cho bạn gu thời trang của họ là thời trang Ba Tư cổ xưa hãy chọn cho đúng và thích hợp nha.

thời trang Ba Tư

Giới thiệu game thời trang Ba Tư: Vào game bạn sẽ đóng vai nhân vật tư vấn thiết kế thời trang cưới cho hoàng tử và công chúa, một nhiệm vụ vô cùng cao cả. Chính vì vậy mà bạn hãy cố gắng hoàn thành cho thật tốt nhiệm vụ được đề ra của mình trong trò chơi này. Quan sát kiểu trang phục gợi ý của hoàng tử lẫn công chúa nhanh mắt tìm ra đúng trang phục có trong tủ đồ cũng như các món phụ kiện. Điểm số bạn nhận được cao hay thấp phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng chọn lựa trang phục của bạn đẹp và có hợp với nhân vật hay không?

Chơi thêm: Game thời trang họa sĩ.

game thời trang Ba Tư

Hướng dẫn chơi game thời trang Ba Tư: Mọi thao tác trong trò game này bạn sử dụng chuột trái để thao tác, thây đổi chọn lựa bạn chỉ cần chọn mới mọi thứ sẽ cập nhập tự động. Yếu tố quan trọng nhất để bạn ghi được điểm cao đó chính là đầu óc năng khiếu thẫm mỹ của bạn hoàn thành càng đẹp càng xuất sắc thì điểm số nhận được cùng càng cao.

choi game thời trang Ba Tư

Nếu bạn thật sự yêu thích thiết kế thời trang và trang phục, vậy thì không có lý do gì để từ chối việc tham gia trải nghiệm và thể hiện tài năng của mình trong trò game này. Hãy tạo hình nhân vật của bạn với trang phục thật là đẹp và thật là hoàn hảo nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Thời trang Ba Tư

Cảm nhận của bạn về Game Thời trang Ba Tư

Chưa có nhận xét…