Game Luyện tập bắn cung




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Luyện tập bắn cung

Giới thiệu về Game Luyện tập bắn cung

Bạn yêu thích thể loại game thể thao luyện tập bắn cung, vậy thì hãy cùng tham gia vào trò game mang tên luyện tập bắn cung này ngay từ bây giờ nào. Với nhiều hạng mục khác nhau được đề ra ở đây, bạn hãy cố gắng thể hiện mình tiến bộ qua từng mốc luyện tập. Cố gắng bắn đúng chính xác vào vị trí hồng tâm để ghi về cho mình điểm số thật cao trong trò chơi này trong thời gian mà trò chơi quy định.

luyện tập bắn cung

Giới thiệu game luyện tập bắn cung: Tham gia vào trò game luyện tập bắn cung người chơi có nhiệm vụ thao tác điều khiển nhân vật chơi. Lựa chọn hướng bắn cũng như lực bắn thích hợp sao cho thả đích sẽ trúng vào hồng tâm hoàn thành hạng mục được đặt ra ở mỗi màn chơi. Nếu bắn trật quá nhiều lần bạn sẽ phải thực hiện lại còn bắn trúng thì cành cửa kế tiếp sẽ mở ra với mức chinh phục ngày càng khó hơn và bạn phải có kỹ năng cao hơn nữa để hoàn thành. Nhanh chóng kết thúc trò chơi của mình ghi điểm số cao là mục tiêu chính của mỗi màn chơi ở đây.

Chơi thêm: Game trận cầu đỉnh cao.

game luyện tập bắn cung

Hướng dẫn chơi game luyện tập bắn cung: Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác trong trò game này, di chuyển chuột để chọn hướng bắn. Nhấn giữ chuột trái để chọn lực bắn và thả khi xác định lực bắn mà bạn cho là đủ mạnh và đủ vươn ra xa để mũi tên trúng vào hồng tâm. Mọi thao tác bạn cần thực hiện nhanh gọn chính xác có như vậy mới hoàn thành tốt màn chơi của mình.

choi game luyện tập bắn cung

Cùng chơi game luyện tập bắn cung cùng khám phá những điều hay vui thú nhất từ trước đến nay. Bạn được tự do thể hiện bản thân mình, chinh phục và khám phá những điều ngoạm mục nhất. Thể hiện kì tích của bản thân đưa ra nhiều cột mốc thử thách hơn nữa và hướng về mục tiêu nhưng không quá đặt nặng sự thành công chỉ cần chơi vui thư giãn là được.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Luyện tập bắn cung

Cảm nhận của bạn về Game Luyện tập bắn cung

Chưa có nhận xét…