Game Nhà hàng giáng sinh




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Nhà hàng giáng sinh

Giới thiệu về Game Nhà hàng giáng sinh

Nhân dịp giáng sinh sắp đến là thời điểm mà các cặp đôi, các hộ gia đình nô nức kéo nhau đến các nhà hàng giáng sinh để ăn uống ăn mừng cho ngày lễ noel lớn nhất trong năm. Nắm bắt lấy tình hình này Lina đã mở một cửa hàng giáng sinh để kinh doanh bán thức ăn cho khách hàng, cô ấy mời bạn làm quản lý nhà hàng cho mình. Bạn có tài năng quản lý tốt hãy giúp cô nàng quản lý thật tốt nhà hàng phục vụ các vị khách có nhu cầu ăn uống ở đây nha.
nhà hàng giáng sinh

Giới thiệu game nhà hàng giáng sinh: Tham gia vào game nhà hàng giáng sinh bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là làm quản lý nhà hàng, chào đón các vị khách khi họ bước vào. Hỏi xem họ muốn ăn gì rồi gọi món để đầu bếp bên trong chế biến, sau khi chế biến xong thì mang ra cho khách, khách ăn xong thì nhận tiền mà khách thanh toán. Công việc cứ như vậy lập đi lập lại nhiều lần bạn cần phải nhanh tay và xử lý tốt bởi khách rất đông và họ rất khó tính nếu chờ đợi lâu mà không được phục vụ họ sẽ bỏ đi bạn mất đi một phần thu nhập từ những vị khách này.

game nhà hàng giáng sinh

Hướng dẫn chơi game nhà hàng giáng sinh: Mọi thao tác trong trò game nhà hàng giáng sinh này người chơi đều dùng chuột để thực hiện. Sử dụng đôi mắt tinh nhanh của bạn trong việc quan sát và thực hiện theo tắt cả các yêu cầu có trong trò chơi này. Hoàn thành tốt bạn sẽ nhận được số tiền lớn dùng số tiền này để mở rộng nhà hàng hơn nữa đón được nhiều khách hơn tăng cao doanh thu cho mình.

Chơi thêm: Game làm bánh ngọt giáng sinh.

choi game nhà hàng giáng sinh

Chơi game nhà hàng giáng sinh cùng khám phá hết mọi điều hay vui thú có trong trò chơi này. Bạn sẽ vào vai một nhà quản lý tài ba chuyên nghiệp hết mình trong công việc và bạn sẽ nhận được những thành tích mà mình mong muốn nhất. Cùng tham gia cùng thể hiện tài năng quản lý xuất sắc của mình trong trò chơi này nhé, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Nhà hàng giáng sinh

Cảm nhận của bạn về Game Nhà hàng giáng sinh

Chưa có nhận xét…