Giấc mơ bay

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Giấc mơ bay

Được bay luôn là giấc mơ lớn tuyệt vời mà con người ai cũng mong muốn có được điều này, nhưng để thực hiện việc này ngoài đời thực vô cùng khó khăn. Chỉ khi bạn tham gia vào thế giới ảo mang tên giấc mơ bay bạn mới có thể làm được điều này mà thôi. Nếu bạn thật sự có hứng thú với điều này thi ngay từ bây giờ hãy cùng tham gia vào trò game giấc mơ bay để thực hiện điều mà bạn mong muốn ngay từ bây giờ nào.

giấc mơ bay

Giới thiệu game giấc mơ bay: Vào game để thực hiện được những cú bay ngoạm mục bạn sẽ trải qua một quá trình dài đó là việc chạy đà cùng với chiếc xe đẩy. Sau đó đẩy nó thật nhanh và thật mạnh về phía trước ở đoạn xuống dốc rồi bạn lên lên xe lấy đà bật cao về phía trước. Bạn bay càng cao càng xa thì điểm số mà bạn nhận được trong trò chơi này cũng cao. Mỗi màn chơi sẽ có một con số cự ly đưa ra cho bạn cần phải chinh phục, hãy cố gắng chinh phục cho thật tốt tắt cả những màn chơi có sẵn ở đây nha.

Chơi thêm: Game Ronaldo giảm béo.

game giấc mơ bay

Hướng dẫn chơi game giấc mơ bay: Mọi thao tác trong trò chơi này sử dụng các phím mũi tên kết hợp chúng lại với nhau sao cho thật nhuần nhuyễn để bay thật cao thật xa trên bầu trời xanh. Hoàn thành điều mà bạn mơ ước bấy lâu nay một cách đơn giản với thế giới ảo như thật này.

choi game giấc mơ bay

Lối chơi của trò game khá đơn giản đi cùng nền đồ họa đẹp mắt và độc đáo, hứa hẹn đây sẽ là một trò chơi trải nghiệm vui thú mang đến cho bạn thật nhiều những tiếng cười sản khoái nhất từ trước đến này. Giờ thì cùng vào chơi game giấc mơ bay để được bay nào.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Giấc mơ bay

Cảm nhận của bạn về Game Giấc mơ bay

Chưa có nhận xét…