One Piece Vs Naruto

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game One Piece Vs Naruto

One Piece Vs Naruto hai nhân vật nổi tiếng mà hầu như thế hệ các bạn trẻ bây giờ ai ai cũng biết đến, hai nhân vật nổi tiếng này bước ra từ bộ truyện tranh Đảo Hải Tặc. Nhưng giờ đây bạn sẽ không phải gặp họ qua truyện tranh nữa mà ở một thế giới thực hơn thế giới ảo của game One Piece Vs Naruto với những trận chiến quyết liệt và nẩy lửa bạn có muốn tham gia hay không? Nếu có cùng vào game này nha.

One Piece Vs Naruto

Giới thiệu game One Piece Vs Naruto: Tham gia vào trò chơi này bạn có ba chế độ chơi khác nhau để lựa chọn, chế độ một người chơi với máy, chế độ hai người chơi với nhau và chế độ chơi luyện tập. Tùy vào khả năng của mình mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chế độ chơi thích hợp, dùng hết những kĩ năng có sẵn vốn có của mình để thực hiện những màn tấn công nẩy lửa nhất về hướng đối phương. Lưu ý đừng để hết máu trước đối phương nếu bạn hết máu trước bạn sẽ bị thua cuộc, trong quá trình chiến đấu bạn cũng nên lưu ý rằng đối phương không đứng im một chỗ họ cũng sẽ tấn công kịch liệt về phía bạn cho nên bạn hãy phản đoàn tránh đỡ kịp thời.

game One Piece Vs Naruto

Hướng dẫn chơi game One Piece Vs Naruto: Để điều khiển nhân vật trong game di chuyển bạn sử dụng các phím mũi tên hoặc các phím ASDW để di chuyển. Thực hiện phản đòn tấn công địch sử dụng các phím số 123456 để tung ra nhiều chiêu thức tấn khác nhau.

Chơi thêm: Game lính dù chiến đấu.

choi game One Piece Vs Naruto

Bạn yêu thích game võ thuật chiến đấu thì trò chơi One Piece Vs Naruto không nên bỏ qua. Những trận đấu hay hào hứng nhất bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm ngay sau khi tham gia vào trò chơi này, giờ thì vào game chọn nhân vật để bắt đầu nào.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game One Piece Vs Naruto

Cảm nhận của bạn về Game One Piece Vs Naruto

Chưa có nhận xét…