Game Cơn mưa mùa hạ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Cơn mưa mùa hạ

Giới thiệu về Game Cơn mưa mùa hạ

Mùa hạ đến những cơn mưa mùa hạ luôn đến bất chợt chính vì vậy mà thời trang ra đường cho bạn vào những ngày này rất cần đến những bộ áo mưa. Chúng không chỉ là vật dụng đi mưa che chắn cho bạn giúp bạn khỏi bị ướt mà còn là vật dụng thời trang diện lên người cho bạn nữa. Áo mưa cũng phải đẹp và phong cách hợp thời trang nữa. Qua trò game cơn mưa mùa hạ này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chọn một bộ áo mưa như thế nào cho đẹp và hợp xu hướng nào.

cơn mưa mùa hạ

Giới thiệu game cơn mưa mùa hạ: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là hoàn thành công việc chọn trang phục cho cô gái khi ra ngoài. Không chỉ chọn một bộ trang phục đẹp kèm với một kiểu tóc hợp thời trang mà bạn cũng cần phải chọn cho cô ấy một chiếc áo đi mưa đẹp nữa. Tùy thuộc vào bộ trang phục và màu tóc trên người hãy chọn cho cô gái chiếc áo mưa cùng tông màu và phong cách giúp cô gái tránh được những cơn mưa mùa hạ khi xuống đường nhé.

game cơn mưa mùa hạ

Hướng dẫn chơi game cơn mưa mùa hạ: Các thao tác trong trò chơi này bạn sẽ phải sử dụng chuột trái để hoàn tắt các thao tác trợ giúp cho cô người màu có được bộ quần áo cùng chiếc áo mưa đẹp. Giúp cô nàng luôn đẹp mọi lúc mọi nơi bất chấp cả thời tiết là nắng hay mưa cũng đều đẹp.

Chơi thêm: Game nữ nhà báo xinh đẹp.

choi game cơn mưa mùa hạ

Game thời trang cơn mưa mùa hạ trò chơi dành riêng cho các bạn gái yêu thích phong cách thời trang lam đẹp. Bất chấp là thời tiết nắng hay mưa cũng đều phải đẹp qua đây xu hướng làm đẹp của bạn gái cũng cần thây đổi theo những gì mà chúng tôi chỉ dẫn yêu cầu trong trò chơi này. Bạn sẽ luôn nổi bật cho dù thời tiết có ra sao, chơi game xong nhớ vận dụng thực tế nha.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Cơn mưa mùa hạ

Cảm nhận của bạn về Game Cơn mưa mùa hạ

Chưa có nhận xét…