Game Đi tìm lối thoát




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Đi tìm lối thoát

Giới thiệu về Game Đi tìm lối thoát

Hưu cao cổ cùng với những người bạn thân của mình đang dạo chơi bên trong mê cung, chúng cùng chơi trò đuổi bắt trốn tìm. Vì quá mải mê đi sâu vào bên trong mê cung cho nên chú hưu nhà ta đã vô tình đi lạc khỏi những người bạn của mình và hiện tại thì không biết tìm ra hướng đi và lối đi nào cho chính mình. Tìm đường về nhà và cố gắng thoát ra khỏi mê cung trước khi trời tối là thứ mà chú ta cần. Đi tìm lối thoát giúp hưu cao cổ bằng cách bạn cũng tham gia vào trò game này nào.

đi tìm lối thoát

Giới thiệu game đi tìm lối thoát: Vào trò chơi đi tìm lối thoát bạn sẽ đảm nhận nhiệm vụ đó chính là điều khiển nhân vật chú hưu cao cổ di chuyển theo cung đường mòn trong mê cung để dần dần tìm lối ra. Đường đi rất dài và rất vất vả vì vậy bạn hãy cố gắng thu thập hết tắt cả những thức ăn trên đường đi giúp chú hưu thêm no căng bụng và có sinh lực để tiếp tục di chuyển. Ăn được càng nhiều di chuyển được càng nhanh điểm số bạn dành về cho mình trong mỗi màn chơi ở đây sẽ càng cao.

game đi tìm lối thoát

Hướng dẫn chơi game đi tìm lối thoát: Thao tác di chuyển chú hưu cao cổ bạn hãy dùng các phím mũi tên tương ứng để thao tác di chuyển. Điều chỉnh hướng đi trùng hướng với vị trí những quả trái cây được bố trí sẵn ở đó, thức ăn có trên đường đi sẽ là nguồn sinh lực cho chú hưu di chuyển tiếp.

Chơi thêm: Game zombie hỗn chiến.

choi game đi tìm lối thoát

Trò chơi đi tìm lối thoát không quá thử thách người chơi chỉ cần nhanh tay và khéo một chút là bạn đã hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao của mình trong trò chơi này rồi. Chú hưu cao cổ đang chờ bạn dẫn dắt chú ấy thoát khỏi mê cung đừng bỏ rơi chú ta nha.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Đi tìm lối thoát

Cảm nhận của bạn về Game Đi tìm lối thoát

Chưa có nhận xét…