Game Kẻ si tình




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Kẻ si tình

Giới thiệu về Game Kẻ si tình

Anh chàng si tình đang cưa cẩm cô gái nhưng vẫn chưa được lòng cô gái, anh chàng đã cầm cây đàn đứng trước nhà cô gái để đánh đàn tỏa lên những khúc nhạc tâm tình nhầm khiến cô gái siêu lòng. Một điều thật thú vị đúng không nào nhưng vì tiếng nhạc quá ồn ào khiến những người hàng xóm xung quanh khó chịu và họ đã quăng đủ thử chén, ấm và cả giày xuống dưới anh chàng. Hãy giúp anh chàng tránh né hết tắt cả những thứ này nhận những bông hoa hồng tặng cô gái và thành công trước màn tỏ tình của mình trong game kẻ si tình này nào.

gã si tình

Giới thiệu game kẻ si tình: Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật di chuyển qua lại bên dưới bóng đèn và giúp đỡ anh chàng bắt những hoa hồng mà cô gái ném xuống. Còn những chiếc giày hay cục đá mà những người hàng xóm ném xuống hãy di chuyển để anh chàng tránh né chúng đừng để chúng bị chạm phải anh chàng khiến anh ấy mẻ đầu. Mỗi lượt chơi bạn chỉ có 3 mạng chơi mà thôi hãy cố gắng thu thập thật nhiều hoa hồng để nhận được điểm số cao cùng với màn tỏ tình tuyệt vời từ chàng trai.

Tham khảo thêm: Game trận đấu đỉnh cao.

game gã si tình

Hướng dẫn chơi game kẻ si tình: Mọi thao tác điều khiển anh chàng si tình di chuyển bạn phải sử dụng chuột để thực hiện thao tác, bạn có 3 mạng chơi để hoàn thành nhiệm vụ của mình thu thập những đóa hoa hồng để nhận được điểm số cao trong trò chơi. Đừng để bị các vật cứng ném trúng vì mất mạng quá 3 lần coi như bạn đã thua cuộc và cuộc chơi sẽ bị dừng lại.

choi game gã si tình

Trò chơi có lối chơi khá đơn giản cũng với những tình tiết thú vị sẽ mang đến cho người chơi những cảm giác trải nghiệm thú vị nhất và tuyệt vời nhất. Sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi tinh thần của bạn cũng sẽ sản khoái hơn rất nhiều không còn căng thẳng và sự phấn chấn sẽ dâng cao hơn nữa, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Kẻ si tình

Cảm nhận của bạn về Game Kẻ si tình

Chưa có nhận xét…