Game Hiệp sĩ long đấu đối kháng cực hay




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Hiệp sĩ long đấu đối kháng cực hay

Giới thiệu về Game Hiệp sĩ long đấu đối kháng cực hay

Trong thời kì cổ đại, hình ảnh những hiệp sĩ cưỡi ngựa đấu kiếm chắc hẳn không còn xa lạ gì đúng không nào? Vậy đã bao giờ bạn tưởng tưởng mình được trở thành những hiệp sĩ và tham gia vào những trận chiến kịch tính đó chưa? Cùng tham gia vào game hiệp sĩ long đấu để khẳng định bản lĩnh của mình nhé. Có một điều đặc biệt là bạn sẽ không phải cưỡi ngựa để tham gia vào trận chiến đâu. Vậy thú cưỡi của bạn sẽ là gì? Cùng tham gia để khám phá ngay thôi nào!

Game hiệp sĩ long đấu

Giới thiệu game hiệp sĩ long đấu: Bạn sẽ được sở hữu rất nhiều quái thú trong trò chơi với hình dáng cực kỳ mới lạ và mạnh mẽ, nhưng trước hết nhiệm vụ của bạn sẽ là hạ gục những hiệp sĩ đối đầu với bạn trong mỗi trận chiến. Những cuộc đối đầu đầy kịch tính sẽ được phác họa trên nền đồ họa 2D, hình ảnh nhân vật hết sức ngộ nghĩnh cùng cách chơi khá đơn giản. Tuy nhiên để có thể chiến thắng được mọi đối thủ bạn cũng cần nắm giữ những mẹo chơi game đấy nhé.

Chơi game hiệp sĩ long đấu

Hướng dẫn chơi game hiệp sĩ long đấu: Trước tiên bạn cần xác định nhiệm vụ của mình trong trò chơi là dùng kiếm tấn công đối thủ và làm đối thủ mất máu. Những con quái sẽ giúp bạn di chuyển về phía đối thủ và hãy canh khoảng cách thật hợp lý để nhấn chuột. Mỗi lần nhấn chuột bạn sẽ chém vào đối thủ, khi chém chính xác bạn sẽ làm mất máu đối thủ. Chém càng mạnh thì số điểm đạt được càng cao và nếu bạn có thể khiến đối thủ bị rớt khỏi thú cưỡi (tức là bị KO) bạn sẽ được nhiều điểm thưởng hơn nữa.

Hiệp sĩ long đấu

Điểm thưởng càng nhiều thì bạn sẽ được nhà vua thưởng càng nhiều vàng, sử dụng số vàng này để mua thêm vũ khí mạnh, với sát thương lớn hơn hoặc nâng cấp thú cưỡi nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn nhiều lần. Trong game hiệp sĩ long đấu loại vũ khí vàng thú cưỡi có sức mạnh càng lớn thì có mức tiền càng cao. Chính vì vậy hãy cố gắng hạ gục thật nhiều đối thủ để mang về những phần thưởng xứng đáng nhất nhé!

Chúc các bạn chơi Game Hiệp sĩ long đấu thật vui!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Hiệp sĩ long đấu đối kháng cực hay

Cảm nhận của bạn về Game Hiệp sĩ long đấu đối kháng cực hay

Tất cả 1 nhận xét…

  1. ma van tai Vào lúc 9:51 am ngày 28/12/2017 Trả lời

    Game mini hay vãi