Game Phòng tuyến Zombie 2 chiến thuật phòng thủ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Phòng tuyến Zombie 2 chiến thuật phòng thủ

Sử dụng chuột để thực hiện thao tác.

Giới thiệu về Game Phòng tuyến Zombie 2 chiến thuật phòng thủ

Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật thì có thể chơi thử Game Phòng tuyến Zombie 2 này. Đây là một trò chơi mini mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Thông qua việc phòng thủ trước sự tấn công dữ dội của lũ Zombie đáng ghét và man rợ. Bạn sẽ học được một điều về việc phân phối lực lượng chiến đấu cũng như chiến thuật sắp xếp các cỗ máy chiến đấu ra làm sao để giành được thắng lợi trước sự tấn công ồ ạt của Zombie.

Game Phòng tuyến Zombie 2

Giới thiệu Game Phòng tuyến Zombie 2: Trò chơi này xoay quanh việc Zombie tấn công con người. Mọi người đều phải đứng ra xây dựng một phòng tuyến để ngăn cản lũ zombie đó tấn công. Một trong những cách để tiêu diệt lũ zombie đó chính là tạo ra một khu vực đặc biệt dẫn dụ lũ zombie đến để tiêu diệt gọn. Và thứ để dẫn dụ chúng chính là con người. Điều này rất nguy hiểm nếu như việc phòng thủ không thành công. Do đó, người chơi sẽ phải tỏ ra là một người chơi thông thái!

Chơi Game Phòng tuyến Zombie 2

Hướng dẫn chơi Game Phòng tuyến Zombie 2: Cách chơi game phụ thuộc vào chuột máy tính. Hãy sử dụng nó để thao tác trên màn hình. Đầu tiên bạn nhìn xuống phía dưới bên trái, nơi đó là nơi hiển thị những thông tin về các pháo đài mà bạn có thể xây dựng. Mỗi cái có một tác dụng riêng biệt, xem xét chúng cho kĩ trước khi bắt tay vào việc xây dựng. Sau khi đã đọc hiểu tất cả. Nhấp chuột vào chúng và chọn vị trí để xây chúng lên.

Phòng tuyến Zombie 2

Nên nhớ rằng, trong Game Phòng tuyến Zombie 2, zombie sẽ xuất hiện ở vị trí cố định. Đó là nơi có mũi tên chỉ vào. Hãy phân tích và xây dựng các cỗ máy chiến đấu làm sao để hạn chế bước di chuyển của zombie đồng thời tiêu diệt chúng. Càng về sau zombie xuất hiện càng nhiều và càng trâu bò hơn. Do đó, bạn cần phải xây nhiều hơn cũng như nâng cấp các cỗ máy chiến đấu. Mỗi con zombie bị tiêu diệt bạn sẽ nhận được một lượng tiền, hãy dùng nó để nâng cấp nhé!

Chúc bạn chơi Game Phòng tuyến Zombie 2 thật vui!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Phòng tuyến Zombie 2 chiến thuật phòng thủ

Cảm nhận của bạn về Game Phòng tuyến Zombie 2 chiến thuật phòng thủ

Chưa có nhận xét…