Game Bánh xe rồng




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Bánh xe rồng

Sử dụng các phím mũi tên để điều khiển xe

Giới thiệu về Game Bánh xe rồng

Bạn đang điều khiển một chiếc xe và đằng sau là một con rồng lửa hung dữ đang đuổi theo, nó sẽ phun lửa thiêu đốt cháy bạn. Chỉ còn cách là lái xe thật nhanh thì mới có thể thoát được nguy hiểm này. Bạn có đủ tự tin và bình tĩnh để làm điều này không? Chơi game bánh xe rồng và thử sức mình nhé!

Game bánh xe rồng

Bánh xe rồng là một game đua xe mới hay và thú vị dành cho tất cả các bạn. Với những bạn đam mê tốc độ, thích chinh phục những thử thách mạo hiểm thì game là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những khó khăn phía trước chưa? Để có thể chơi game thì bạn sẽ chọn chế độ chơi và chọn cho mình một chiếc xe để đồng hành nhé! Có rất nhiều kiểu xe khác nhau với nhiều màu sắc rất đẹp mắt. Chọn một xe mà mình yêu thích và bắt đầu lên đường thôi.

Nhiệm vụ của bạn trong game này đó là lái xe đi hết các chặng đường trong mỗi cấp độ của game. Con đường bạn đi qua không có nhiều chướng ngại vật nhưng chúng lại quanh co, ngoằn nghoèo với nhiều khúc cua nguy hiểm. Yêu cầu đặt ra cho các game thủ đó là phải lái xe thật nhanh và an toàn vượt qua những thử thách đó. Bởi vì rồng lửa đang đuổi theo sau bạn. Nếu bạn gặp sự cố trên đường thì bạn sẽ bị rồng lửa bắt kịp. Lúc đó bạn không thể đi được nữa, chiếc xe tuyệt đẹp của bạn đã bị con rồng phun cháy xém hết rồi.

Một game thú vị và gay cấn dành cho tất cả các game thủ. Với nội dung hấp dẫn, cách chơi đơn giản đó là chỉ cần sử dụng các phím mũi tên để điều khiển xe. Hãy thể hiện mình là một tay lái lụa trong game và chinh phục được mọi chặng đường nhé!
Chúc các bạn may mắn!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Bánh xe rồng

Cảm nhận của bạn về Game Bánh xe rồng

Chưa có nhận xét…