Game Cánh Cổng Baron 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Cánh Cổng Baron 2

Sử dụng các PHÍM MŨI TÊN điều khiển nhân vật, nhấp và kéo CHUỘT để bắn cung xa cũng như bắn gần nhé.

Giới thiệu về Game Cánh Cổng Baron 2

Chào mừng bạn đến với phiên bản thứ 2 game Cánh Cổng Baron 2, nếu lúc trước bạn đã chinh phục toàn bộ cảnh game cũng như khám phá mọi điểm ẩn dấu bên trong của trò chơi Cánh Cổng Baron 1, thì hôm nay phiên bản thứ 2 này sẽ lại đem đến cho mọi người những trãi nghiệm thú vị mới khi tham gia phiêu lưu cùng các nhân vật trong game.

Giao diện ở phiên bản mới của trò chơi Cánh Cổng Baron 2 – Baron Gate 2 được thay đổi theo lối dễ nhìn hơn, trông khá đẹp mắt khiến người chơi cảm thấy thoải mái khi chơi game. Các nhà làm game cũng đặt nhiều ưu ái với những hiệu ứng đặt biệt hơn, làm tăng thêm phần hứng khởi cho các game thủ chúng ta.

Ở phiên bản này một cô bé nhỏ đã bị 1 con rồng lớn quắp đi mất, trông nó khá to và hung dữ, những người còn lại đều ra sức rượt đuổi và truy tìm để đem cô gái này trở lại, tuy nhiên quái vật kia đã giam dữ cô bé ở một nơi rất xa và khó tìm, những người bạn của chúng ta sẽ dũng cảm tìm cho được cô bé kia cho dù có xông vào chổ nguy hiểm nhất và chiến đấu cùng quái vật.

Trong game nhập vai online này bạn sẽ đồng hành cùng 1 chàng trai trẻ, mang trên lưng chỉ 1 ít cung tên và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình, trên đường đi có rất nhiều chướng ngại vật cản đường và những con quái vật nhỏ luôn tìm cách tiêu diệt bạn. Tuy nhiên nếu tiêu diệt được chúng bạn sẽ có xác xuất nhận được những vũ khí có uy lực mạnh hơn, giúp bạn rất nhiều trên đường đi của mình đấy.

Phiên bản mới này được rất nhiều người chơi yêu thích về nội dung cũng như một số chức năng được update mới khá thú vị. Bạn hãy chinh phục game hay miễn phí này như chinh phục phiên bản đầu tiên nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)

Video hướng dẫn chơi game Cánh Cổng Baron 2

Bình luận từ Facebook cho Game Cánh Cổng Baron 2

Cảm nhận của bạn về Game Cánh Cổng Baron 2

Chưa có nhận xét…