Game Mảnh Ghép Quá Khứ 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Mảnh Ghép Quá Khứ 2

Sử dụng các phím MŨI TÊN để giúp cho nhân vật là cô bé trong game di chuyển.

Giới thiệu về Game Mảnh Ghép Quá Khứ 2

Một câu chuyện buồn đã diễn ra, khi một cô bé vốn có những ngày tháng tươi đẹp bên cạnh người cha của mình. Đột nhiên, những ngày tháng đó biến mất và hiện nay chỉ còn là kỉ niệm, là quá khứ. Cô bé mong ước được quay trở lại với những mảnh ghép trong trí nhớ của mình. Đến với game Mảnh Ghép Quá Khứ 2 – Fractured 2, bạn sẽ giúp cho cô bé tìm lại được những kỉ ức đẹp đẽ với người cha của mình đấy.

Trong game nhập vai này là một khung cảnh đượm buồn, nhưng cũng chất chứa trong đó sự hy vọng. Khung cảnh của màn chơi đã bị vỡ ra thành nhiều mảnh nhỏ và sắp xếp lộn xộn với nhiều góc cạnh khác nhau. Bạn cần phải giúp cho cô bé vượt qua được những thử thách từ mớ lộn xộn đó, để có thể đến gặp được hình bóng của người cha đang dang rộng tay ôm lấy đứa con. Chặng đường sẽ rất khó khăn nhưng ẩn chứa trong đó sự thú vị và hấp dẫn. Bạn cần phải tinh mắt và khéo léo để nhìn ra con đường đi cho cô bé, cũng như giúp cô bé nhảy qua những chướng ngại, những hố sâu thăm thẳm.

KHi nhận ra hình bóng của người cha bị tan vỡ, cũng là lúc một màn chơi tiếp theo lại bắt đầu và mở ra một mảnh ghép khác của quá khứ. Bạn cần vượt qua hết tất cả để có thể tìm thấy được đáp án cuối cùng dành cho cô bé trong trò chơi online hot này.

Các màn chơi sẽ rất khó khăn dành cho bạn đấy, tuy nhiên, chúng cũng chứng tỏ được khả năng chơi game siêu hạng của bạn. Hãy thoả thích chơi game và giành được những kết quả thật tốt nhé. Một trò chơi khác cũng rất thú vị là game Món Quà Độc Đáo 2, hãy thử sức nào các bạn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Mảnh Ghép Quá Khứ 2, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Mảnh Ghép Quá Khứ 2

Cảm nhận của bạn về Game Mảnh Ghép Quá Khứ 2

Chưa có nhận xét…