Game Dora Ở Công Viên




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Dora Ở Công Viên

Sử dụng CHUỘT TRÁI để click vào những đối tượng và hành động trong game nhé.

Giới thiệu về Game Dora Ở Công Viên

Cô bé Dora chắc hẳn các bạn cũng đã rất quen thuộc rồi phải không nào ? Đây là một nhân vật trong game hoạt hình hay và sẽ làm cho các bạn cảm thấy thích thú với những hoạt động thường ngày của cô bé đấy. Nếu bạn đã từng chơi những game như Dora Phiêu Lưu, Dora Làm Bánh, hay Dora Đi Học,… thì bạn hẳn cũng sẽ rất thích thú với một phiên bản game mới về cô bé ngộ nghĩnh và đáng yêu này đấy, game Dora Ở Công Viên – Dora at Park. Hãy cùng cô bé tham gia vào những màn game thật lí thú và vui nhộn nhé.

Trong game mini trẻ em này, bạn sẽ được trong vai một cô giáo của những đứa trẻ, trong đó có Dora, dẫn học trò của mình đi tham quan và vui đùa ở công viên. Tại đây sẽ có những trò chơi rất thú vị dành cho bọn trẻ như trượt cầu tuột, xích đu, thú nhún, bập bênh, hay nhà cười với chú hề,… Dora và những đứa trẻ khác rất ham muốn chơi những trò chơi hay này, và nhiệm vụ của bạn là phải giúp cô giáo đặt chúng vào đúng trò chơi mà chúng muốn. Khi chúng có yêu cầu cần đến cô giáo, thì bạn phải chạy đến và giúp chúng di chuyển đến các chỗ có trò chơi. Đến khi những đứa trẻ cảm thấy chán và muốn đi về, thì bạn cũng sẽ giúp chúng ra đến xe buýt để có thể trở về.

Công viên thì ngày càng có thêm nhiều trò chơi cho lũ trẻ, và lũ trẻ cũng sẽ ngày càng kéo đến đông hơn đấy. Liệu bạn có thể quản lý hết tất cả trẻ em không, đó là một công việc vui nhộn nhưng cũng đầy khó khăn đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Dora Ở Công Viên, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Dora Ở Công Viên

Cảm nhận của bạn về Game Dora Ở Công Viên

Chưa có nhận xét…