Game Chạy Đua Đường Phố 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Chạy Đua Đường Phố 2

Sử dụng các phím TRÁI/PHẢI để di chuyển sang hai bên, phím LÊN để giúp chàng trai nhảy qua các chướng ngại.

Giới thiệu về Game Chạy Đua Đường Phố 2

Bạn đã từng thử sức với game Chạy Đua Đường Phố và thấy game rất thú vị. Khi điều khiển một vận động viên chạy băng qua những con đường đông đúc với đầy những rào cản, lỗ cống, xe cộ chạy ngang qua, việc vượt qua được những chướng ngại đó thật rất khó khăn. Và nếu như bạn muốn tiếp tục trải nghiệm cảm giác thú vị khi chạy đó thì hãy tiếp tục thử sức với game Chạy Đua Đường Phố 2 – Street Skills Soccer, và bạn sẽ có những niềm vui thật thoải mái đấy.

Trong game thể thao thú vị này, bạn không phải ganh đua với những đối thủ khác, nhưng sẽ phải tự vượt qua chính mình bằng khả năng vượt rào tuyệt vời. Những chướng ngại mà bạn gặp phải sẽ là các thùng gỗ trải đầy mặt đường, những chiếc thùng phuy lăn đến, những quả dưa hấu bị người đi đường ném ra, hay những người đi xe máy băng qua đường,… Mục tiêu chính trong game online vui này là giúp cho chàng cầu thủ bóng đá trong game có thể di chuyển đến sân bóng cho kịp trận đấu, vì xe của anh chàng đã bị hỏng, anh chàng phải chạy bộ đến sân vận động cho kịp thời gian.

Bằng cách khéo léo sử dụng những phím mũi tên một cách linh hoạt, bạn sẽ giúp cho anh chàng có thể chạy và né tránh những chướng ngại vật kể trên một cách xuất sắc đấy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giúp anh chàng lấy được những ngôi sao để tăng thêm điểm số hoặc lấy những biểu tượng nước tăng lực giúp chàng trai có thể chạy nhanh hơn. Và bạn hãy thể hiện khả năng của mình để giành được những điểm số kỉ lục nhé, để anh chàng có thể bắt kịp trận đầu mà không tốn nhiều sức lực cho việc di chuyển. Chúc các bạn chơi game miễn phí này một cách thoải mái và vui vẻ nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Chạy Đua Đường Phố 2, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Chạy Đua Đường Phố 2

Cảm nhận của bạn về Game Chạy Đua Đường Phố 2

Chưa có nhận xét…