Game Gà Rán KFC




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Gà Rán KFC

Sử dụng CHUỘT TRÁI để click và thực hiện những thao tác theo các công đoạn nấu ăn  được hướng dẫn trong game bạn nhé.

Giới thiệu về Game Gà Rán KFC

Thương hiệu của món gà rán KFC đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người. Đây là món ăn nhanh phổ biến và hấp dẫn giành cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn khi cảm thấy thèm đều có thể ăn. Vậy tại sao bạn lại phải đi mua, trong khi tự tay mình có thể thực hiện tại nhà nhỉ ? Đến với trò chơi Gà Rán KFC online, bạn sẽ được học cách để làm món ăn ngon tuyệt này cùng với khoai tây chiên. Sẽ là một món ăn làm cho cả gia đình và bạn bè của bạn phải trầm trồ khen ngợi đấy.

Trong game bạn gái online học nấn ăn hay này, bạn sẽ được một cô gái là Brianna dạy cho bạn cách nấu món Gà Rán và Khoai Tây Chiên. Lần lượt bạn sẽ phải làm các bước như cắt gà, sau đó lọc thịt từ xương gà, giã vụn bánh mì ra và trộn gà với bột bánh mì. Công đoạn chiên gà sẽ khá nhẹ nhàng cho bạn đấy nhưng cần sự kiên nhẫn và tỉ mỉ. Tiếp theo sẽ là công đoạn đơn giản hơn là gọt khoai tây, cắt và chiên khoai tây. Cuối cùng bạn sẽ có một món ăn là sự kết hợp giữa gà và khoai tây được rán lên thật tuyệt đúng không nào ?

Hãy thử sức với món ăn này không chỉ trong game mini vui nhộn này mà còn cả ngoài đời thực nữa bạn nhé. Nếu là phụ nữ thì đây là món ăn mà bạn nên quen thuộc để có thể mang đến nhiều hương vị khác nhau cho gia đình của mình. Tuy nhiên, nếu là con trai, bạn cũng đừng ngần ngại xuống bếp nhé, sẽ là một bất ngờ thú vị với tất cả mọi người đấy.

Bên cạnh đó, một trò chơi nấu ăn khác là game Cửa Hàng BBQ cũng rất hay và thú vị, hãy thử sức bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Gà Rán KFC, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Gà Rán KFC

Cảm nhận của bạn về Game Gà Rán KFC

Tất cả 3 nhận xét…

  1. cu vu hien luong Vào lúc 5:10 pm ngày 28/03/2015 Trả lời

    game rat hay va tuyet voi giup toi co the biet duoc cach lam mot mon an nhu vay ^^

  2. Ngo Minh Bao Vào lúc 3:10 pm ngày 17/06/2017 Trả lời

    Dung day

  3. Ngo Minh Bao Vào lúc 3:13 pm ngày 17/06/2017 Trả lời

    Yeu thich